Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Bắc Kinh muốn Tokyo giải quyết nhanh vụ bắt giữ thuyền trưởng tàu cá

Posted:

(Dân trí) - Bắc Kinh hôm nay kêu gọi Tokyo giải quyết nhanh và thích hợp vụ bắt giữ thuyền trưởng một tàu cá Trung Quốc, người đã phớt lờ yêu cầu kiểm tra của lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản trong lãnh hải nước này.
 >> Nhật Bản bắt giữ thuyền trưởng tàu cá Trung Quốc

16 người chết ở Ấn Độ vì bị giẫm đạp

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 16 người đã thiệt mạng trong một vụ giẫm đạp bên bờ sông Hằng tại thành phố linh thiêng Haridwar ở phía bắc Ấn Độ.

“Siêu cơ” Dreamliner gặp trục trặc sau 1 tuần vận hành

Posted:

(Dân trí) - Chiếc máy bay mới 787 Dreamliner của hãng Boeing, vốn chỉ bắt đầu thực hiện các chuyến bay chở khách thông thường kể từ đầu tháng này, đã gặp trục trặc kỹ thuật đầu tiên hôm Chủ nhật khi càng hạ cánh không mở.
 >> Dreamliner lần đầu cất cánh thương mại sau 3 năm "lỗi hẹn"

Nhật: Động đất mạnh rung chuyển đảo Okinawa

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 6,8 richter đã xảy ra ở vùng biển ngoài khơi đảo Okinawa vào trưa nay. Tuy nhiên không có lo ngại về khả năng xảy ra sóng thần.

Thủ tướng Pháp kêu gọi “đóng băng” lương tổng thống và các bộ trưởng

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Pháp Francois Fillon đã kêu gọi không tăng lương cho Tổng thống Nicolas Sarkozy và các bộ trưởng trong chính phủ như một phần của các biện pháp thắt lưng buộc bụng mới.

Nga và dự án chinh phục sao Hỏa đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Ngày9/11, Nga dự kiến phóng tàu thăm dò sao Hỏa với mục đích thu thập mẫu đất trên một mặt trăng của hành tinh này. Đây sẽ là sứ mệnh sao Hỏa đầu tiên của Mátxcơva kể từ khi Liên Xô sụp đổ.

Liên tiếp 4 phụ nữ tố ứng viên tổng thống Mỹ quấy rối tình dục

Posted:

(Dân trí) - Ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà Mỹ Herman Cain đang đối mặt với những nghi ngờ về đời tư, sau khi liên tiếp 4 phụ nữ tố cáo ông quấy rối tình dục họ.

Tỉ lệ ủng hộ Thủ tướng Putin thấp kỷ lục

Posted:

(Dân trí) - Tỉ lệ ủng hộ Thủ tướng Nga Putin đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng hơn một thập niên qua và ủng hộ dành cho đảng cầm quyền của ông củng giảm mạnh trước một tháng diễn ra bầu cử quốc hội.

Trung Quốc: Đàn ông độc thân quấn chăn, treo biển tuyệt vọng tìm vợ

Posted:

(Dân trí) - 11 nam giới đã quấn chăn và đeo tấm biển có số điện thoại của họ trước ngực trên một chuyến tàu điện ngầm ở Thượng Hải, Trung Quốc, với hi vọng có thể tìm được bạn đời.

Trẻ sơ sinh bị bắt cóc khỏi bệnh viện Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một em bé sơ sinh đã bị đánh cắp khỏi một bệnh viện ở tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc. Cảnh sát địa phương sau đó đã tìm thấy bé và trả lại em cho gia đình.

Hy Lạp vẫn chưa thống nhất chọn được thủ tướng mới

Posted:

(Dân trí) - Các lãnh đạo đảng Hy Lạp hiện vẫn đang chật vật chọn tân thủ tướng, bất chấp yêu cầu của EU đòi hỏi giới chính trị nước này phải "tự hi sinh" để cứu nền kinh tế và chấm dứt tình trạng chao đảo đang đe dọa đến toàn bộ khu vực đồng euro.
 >> Thủ tướng Papandreou từ chức, Hy Lạp hôm nay có lãnh đạo mới

Nga: Một người đàn ông giấu 29 xác ướp tại nhà

Posted:

(Dân trí) - Bộ Nội vụ Nga cho hay cảnh sát nước này đã bắt giữ một người đàn ông giữ 29 thi thể được ướp xác tại căn hộ của mình và hoá trang các thi thể giống búp bê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét