Thứ Tư, 17 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


158 người thiệt mạng vì phi công ngủ gật

Posted:

(Dân trí) - Một toà án tại Ấn Độ hôm qua đã kết luận rằng phi công ngủ gật chính là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở miền nam Ấn Độ hồi tháng 5 vừa rồi, làm 158 người thiệt mạng.
 >>  Máy bay Ấn Độ gãy toác làm đôi trước khi nổ tung

Những bật mí thú vị về vợ tương lai của Hoàng tử Anh

Posted:

(Dân trí) - Thông tin về lễ đính hôn của Hoàng tử Anh William và bạn gái Kate Middleton đã khiến cư dân mạng đổ xô lên các trang web tìm kiếm để tìm hiểu thông tin về cô dâu tương lai. Dưới đây là những điều có thể bạn chưa biết về Kate Middleton.
 >>  Cuộc tình 8 năm của Hoàng tử William

Ngôi làng giàu nhất Trung Quốc tậu 20 máy bay

Posted:

(Dân trí) - Một ngôi làng ở tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc, đã công bố kế hoạch tậu 20 máy bay phục vụ du lịch và huấn luyện phi công, sau khi chính phủ cho biết sẽ mở rộng không phận tầm thấp cho máy bay tư nhân.

Tổng thống Indonesia lên án vụ bạo hành người giúp viêc ở Ảrập

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono hôm nay đã yêu cầu công lý cho "vụ tra tấn dã man" một phụ nữ trẻ nước ông tới Ả rập Xê-út làm người giúp việc 4 tháng trước đây.
 >> Sửng sốt chuyện "ôsin" bị ông chủ đóng 24 chiếc đinh vào cơ thể

Ngắm các phi cơ mới tại triển lãm hàng không Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 70 loại máy bay mới của thế giới và Trung Quốc đang được triển lãm tại Triển lãm hàng không quốc tế Trung Quốc lần thứ 8 ở thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông.

Những bức ảnh định hình thế giới

Posted:

(Dân trí) - Lần lượt điểm lại những hình ảnh đã định hình nên lịch sử thế giới, mà trong đó có những hình ảnh từ hàng chục ngàn năm trước và cả bức ảnh về sự tàn khốc của cuộc chiến tại Việt Nam những năm 1960.

“Đột nhập” căn cứ hải quân lớn nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Thành phố Norfolk, bang Virginia, Mỹ tự hào vì là quê hương của căn cứ hải quân lớn nhất của Mỹ và cũng là căn cứ hải quân lớn nhất trên thế giới.

Viên kim cương hồng quý hiếm lập giá kỷ lục

Posted:

(Dân trí) - Một viên kim cương hồng quý hiếm đã lập kỷ lục về giá bán hôm qua khi một nhà buôn kim hoàn nổi tiếng người Anh đã trả tới 46 triệu USD để sở hữu nó.

Hương sắc yêu kiều của cô dâu tương lai hoàng gia Anh

Posted:

(Dân trí) - Kate Middleton được công chúng Anh yêu mến bởi vẻ đẹp đằm thắm và không xì-căng-đan. Báo chí Anh tôn vinh cô là một biểu tượng thời trang bởi phong cách ăn mặc thanh lịch, trang nhã.

Hoàng tử William và cô dâu tương lai diện kiến giới truyền thông

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh William và vị hôn thê Kate Middleton đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với gương mặt rạng rỡ. Cô dâu tương lai của hoàng gia Anh mang chiếc nhẫn đính hôn của Công nương Diana cách đây gần 30 năm.
 >>  Cuộc tình 8 năm của Hoàng tử William
 >>  Hoàng gia Anh thông báo Hoàng tử William sắp kết hôn

Thú chơi của giới nhà giàu mới nổi Trung Quốc: Du thuyền

Posted:

(Dân trí) - Tần Hoàng Đảo, thành phố ven biển cách đông bắc thủ đô Bắc Kinh vài trăm km, đang khởi sắc khi giới giàu mới nổi có xu hướng đổ ra biển để tìm kiếm cảm giác mới.

Đoàn đại biểu nhân sĩ, trí thức Bulgaria sẽ sang thăm Việt Nam

Posted:

Từ 19-26/11 đoàn đại biểu gồm nhân sĩ, trí thức Bulgaria sẽ sang thăm Việt Nam và tham dự chương trình giao lưu hữu nghị "Tri ân đất nước Hoa Hồng" do Hội Hữu nghị Việt Nam - Bulgaria phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét