Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc phát hiện 2 dân thường chết cháy trong vụ đấu pháo

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm nay đã tìm thấy 2 thi thể bị chết cháy trong vụ nã đạn pháo của Triều Tiên vào đảo Yeonpyeong. Đây là những dân thường đầu tiên thiệt mạng trong vụ giao tranh, đẩy căng thẳng gia tăng cao độ trong cuộc khủng hoảng mới nhất tại khu vực.
 >>  Đảo Hàn Quốc tan hoang sau vụ đấu pháo
 >>  Hàn Quốc xác nhận 2 binh sĩ thiệt mạng, Trung - Nga đồng loạt lên tiếng

Tổng thống Nga Medvedev đam mê công nghệ

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dimitry Medvedev từ lâu vốn nổi tiếng là người đam mê các sản phẩm công nghệ. Hồi tuần trước, ông đã tiết lộ trên mạng xã hội Twitter rằng ông vừa mua một máy tính bảng mới.
 >>  Niềm đam mê "thế giới số" của các chính trị gia Nga

Vụ giẫm đạp ở Campuchia: Đã có 9 người Việt thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Theo xác định mới nhất từ Hội người Việt tại Phnom Penh, đã có 9 người Việt thiệt mạng trong vụ giẫm đạp thảm khốc tối 22/11 tại Phnom Penh , 5 người bị thương.

Bộ trưởng Kinh tế UAE: Nông nghiệp Việt Nam rất hấp dẫn đầu tư

Posted:

(Dân trí) - Trước thềm khai mạc kỳ họp đầu tiên của Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam - Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Bộ trưởng kinh tế UAE chia sẻ với Dân trí về tiềm năng hợp tác đầu tư giữa hai nước.

Đảo Hàn Quốc tan hoang sau vụ đấu pháo

Posted:

(Dân trí) - Nhiều ngôi nhà trên đảo Yeonpyeong của Hàn Quốc đã bị phá huỷ hoàn toàn hoặc hư hại nặng sau khi hòn đảo này hứng hàng chục quả đạn pháo từ Triều Tiên.
 >>  Triều Tiên nã 200 quả pháo vào đảo hơn 1000 dân của Hàn Quốc
 >>  Video: Nhà cửa trên đảo Hàn Quốc bốc cháy trong vụ nã pháo

Siêu tàu sân bay Mỹ lên đường tới Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc hôm nay 24/11 đưa tin một lực lượng đặc biệt của hải quân Mỹ, do tàu sân bay hạt nhân George Washington dẫn đầu, đã lên đường tới Hàn Quốc nhằm tham gia tập trận hải quân chung với các tàu chiến nước này từ 28/11-1/12.
 >>  Obama: Triều Tiên là "mối đe dọa nghiêm trọng, ngày càng lớn"
 >>  Triều Tiên nã pháo vào đảo Hàn Quốc

29 thợ mỏ New Zealand thiệt mạng trong vụ nổ thứ 2

Posted:

(Dân trí) - Giới chức New Zealand cho hay toàn bộ 29 thợ mỏ mắc kẹt tại một thợ mỏ than ở phía tây nước này đã thiệt mạng sau một vụ nổ thứ 2 xảy ra hôm nay.
 >> Nổ lớn tại mỏ than New Zealand, 29 người mất tích

Khám phá nhà thờ "kết duyên" cho Hoàng tử William

Posted:

(Dân trí) - Liên tục từ năm 1066, Tu viện Westminster đã chứng kiến không ít hơn 38 vua và nữ hoàng Anh lên ngôi và cũng là thánh đường cho những lễ cưới hoàng gia, trong đó sắp tới là lễ cưới giữa Hoàng tử William cùng Kate Middleton.
 >>  Hoàng tử Anh William kết hôn

Đôi nét về kho vũ khí của Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hiện sở hữu lực lượng không quân mạnh với nhiều máy bay chiến đấu hiện đại. Gần đây, Seoul rất chú trọng tăng cường sức mạnh hải quân mà trong số tàu chiến của nước này phải nhắc đến tàu sân bay Dokdo – tàu lớn nhất thuộc loại này ở châu Á.
 >> Triều Tiên nã pháo vào đảo Hàn Quốc

Đổ xô tìm kiếm người nhà mất tích vụ giẫm đạp tại Phnom Penh

Posted:

(Dân trí) - Các gia đình tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia đã đổ tới các bệnh viện và lều tạm để tìm kiếm những người thân mất tích sau vụ giẫm đạp vốn cướp đi sinh mạng của ít nhất 378 người.
 >>  Thảm hoạ giẫm đạp kinh hoàng ở Campuchia

Obama: Triều Tiên là “mối đe dọa nghiêm trọng, ngày càng lớn”

Posted:

(Dân trí) -Trả lời trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Tổng thống Mỹ Barack Obama cho rằng cộng đồng quốc tế phải nhận ra Triều Tiên là "một mối đe dọa nghiêm trọng và ngày càng lớn, cần phải đối phó".

Vụ đấu pháo trên Bán đảo Triều Tiên: Những câu hỏi lớn

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên và Hàn Quốc ngày 23/11 đã nã pháo về phía nhau ở vùng biển tranh chấp. Cuộc giao tranh đổ máu đã làm dấy lên những lo ngại về một cuộc chiến giữa 2 nước và một lần nữa gây căng thẳng trong toàn bộ khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét