Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung Quốc phản đối cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm nay lên tiếng phản đối cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn dự kiến diễn ra trong 4 ngày, bắt đầu vào chủ nhật này, trên vùng biển Hoàng Hải. Trước đó, Thủ tướng Ôn Gia Bảo cũng phản đối bất kỳ hành động "khiêu khích" nào trên Bán đảo Triều Tiên.
 >>  Siêu tàu sân bay Mỹ lên đường tới Hàn Quốc

Argentina: Con gái sinh 10 con với bố đẻ

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông Argentina 62 tuổi đã bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp con gái trong hơn 30 năm và có với cô 10 người con, trong một vụ việc thậm chí còn nghiêm trọng hơn vụ ông bố loạn luân Josef Fritzl của Áo từng gây chấn động dư luận năm 2008.
 >>  Ông bố loạn luân lĩnh án tù chung thân

Trực thăng Nga gặp nạn, 7 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc trực thăng của Nga đã bốc cháy và đâm xuống vùng Siberia vào ngày hôm nay, làm 7 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Thủ tướng Nga Putin gặp gỡ tài tử Hollywood

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin đã ca ngợi nam diễn viên Leonardo Dicarpio là "người đàn ông đích thực" sau khi tài tử Hollywood vượt chặng đường gian nan tới St. Petersburg để tham dự Diễn đàn quốc tế về bảo tồn loài hổ.

Hàn Quốc quyết định sửa đổi, bổ sung quy tắc giao chiến

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định sửa đổi và bổ sung quy tắc giao chiến nhằm tăng cường sức mạnh phòng thủ và răn đe bằng vũ lực. Trong khi đó, có tin Triều Tiên sẵn sàng bắn thử tên lửa Musudan "có tầm bắn tới Nhật Bản".

Trung Quốc phản đối dùng vũ lực trên Bán đảo Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Ôn Gia Bảo cho hay Trung Quốc phản đối "bất kỳ hành động quân sự khiêu khích" nào trên báo đảo Triều Tiên và kêu gọi các bên kiềm chế sau vụ đấu pháo giữa hai miền Triều Tiên vào hôm thứ ba vừa qua.

Thủ tướng Campuchia khóc trong lễ quốc tang

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Campuchia Hun Sen và phu nhân đã không ngăn được nước mắt trong lễ quốc tang tưởng niệm gần 350 người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp kinh hoàng hôm 21/11 tại Phnom Penh.
 >>  Số người chết giảm xuống 347, tên 10 người Việt được thông báo

Triều Tiên giải thích nguyên nhân của vụ đấu pháo với Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên một lần nữa cáo buộc Hàn Quốc đã khiêu khích trước, châm ngòi cho vụ đấu pháo gây chết người vào hôm thứ ba vừa qua và tuyên bố sẵn sàng tấn công tiếp nếu Hàn Quốc có bất kỳ "khiêu khích quân sự liều lĩnh" nào.

Tổng thống Obama “ân xá” cho gà tây

Posted:

(Dân trí) - Nhân dịp lễ Tạ ơn, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã "ân xá" cho 2 con gà tây trong lễ xá tội truyền thống cho gà tây tại Nhà Trắng hôm qua.

Hàn Quốc ngừng mọi kế hoạch viện trợ cho Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc quyết định hoãn lại tất cả kế hoạch viện trợ nhân đạo cho Tiều Tiên, trong khi tuyên bố "thận trọng xem xét phương án đưa vụ Triều Tiên nã pháo vào lãnh thổ Hàn Quốc lên Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc".
 >>  Hàn Quốc phát hiện 2 dân thường chết cháy trong vụ đấu pháo

Số người chết giảm xuống 347, tên 10 người Việt được thông báo

Posted:

(Dân trí) - Tối qua, tên tuổi của 10 người Việt bị chết vụ giẫm đạp ở thủ đô của Campuchia đã được thông báo. Trong khi đó, hôm nay Campuchia thông báo số người chết giảm xuống 347, ít giờ sau khi đưa ra con số người chết là 456.
 >>  Vụ giẫm đạp ở Campuchia: Đã có 9 người Việt thiệt mạng
 >>  Đổ xô tìm kiếm người nhà mất tích vụ giẫm đạp tại Phnom Penh

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Bồ Đào Nha tê liệt vì nhân viên nhiều ngành dịch vụ đình công; Đại dịch Haiti lan nhanh gấp đôi ước tính, trong khi đã gần 1500 người tử vong; Lầu Năm Góc cho biết bạo lực ở Afghanistan đang ở mức "cao nhất mọi thời đại".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét