Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Bà Nancy Pelosi tiếp tục được đảng Dân chủ bầu làm thủ lĩnh tại Hạ viện Mỹ; Nigeria giải cứu 19 con tin bị các phiến quân bắt cóc; Hãng hàng không Australia Qantas cho hay có tới 40 động cơ máy bay A380 sẽ bị thay thế trên khắp toàn cầu...

Pakistan trang bị tên lửa Trung Quốc cho chiến đấu cơ

Posted:

(Dân trí) - Pakistan hôm nay 18/11 xác nhận sẽ mua tên lửa và hệ thống điều khiển bay của Trung Quốc để trang bị cho phi đội 250 máy bay chiến đấu JF-17 Thunder của nước này, trong động thái làm sâu sắc thêm mối hợp tác quân sự với Bắc Kinh.

Argentina giải cứu ngoạn mục bé gái rơi xuống giếng sâu 30m

Posted:

(Dân trí) - Người Argentina trên khắp cả nước theo dõi truyền hình trực tiếp đã vỡ òa niềm vui một bé gái 3 tuổi tại Argentina đã được giải cứu an toàn sau khi rơi xuống giếng sâu 30m.

Nga cáo buộc Mỹ gây sức ép với “kẻ buôn thần chết”

Posted:

(Dân trí) - Một quan chức ngoại giao hàng đầu của Nga hôm nay cho hay Mỹ đã gây sức ép đối với Viktor Bout, người bị tình nghi buôn bán vũ khí và được mệnh danh là "kẻ buôn thần chết" trong quá trình dẫn độ từ Thái Lan sang Mỹ.
 >>  Thái Lan đồng ý dẫn độ "kẻ buôn thần chết" sang Mỹ
 >>  Cuộc chiến dẫn độ "kẻ buôn thần chết"

“Iran thử thành công hệ thống tên lửa S-300 tự chế tạo”

Posted:

(Dân trí) - Iran đã thiết kế và thử thành công hệ thống phòng không có khả năng giống như hệ thống tên lửa S-300 của Nga – kênh truyền hình Press TV của nước này hôm nay loan tin.

Thành lập nhóm công tác giới thiệu Châu Âu tại Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Việt Nam đã trở thành một mắt xích của mạng lưới Liên minh các tổ chức văn hóa Châu Âu (EUNIC) trên toàn thế giới nhằm thúc đẩy hơn nữa việc giới thiệu văn hóa đa dạng của Châu Âu.

Những đám cưới hoàng gia không “môn đăng hộ đối”

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 25 năm về trước, cô dâu của một chú rể hoàng gia không chỉ đáp ứng đủ điều kiện "sạch" xì-căng-đan mà còn phải xuất thân từ dòng dõi quý tộc.

Lật tàu quân sự Hàn Quốc, 3 binh sỹ thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc tàu quân sự của Hàn Quốc hôm qua đã bị lật trong khi đang tham gia tập luyện, khiến 3 binh sỹ thiệt mạng. Đây là vụ tai nạn chết người thứ ba liên quan đến tàu thuyền, máy bay quân sự Hàn Quốc trong một tuần.
 >>  Chìm tàu Hải quân Hàn Quốc, 1 người chết, 2 người mất tích
 >>  Máy bay do thám Hàn Quốc đâm xuống núi, 2 phi công thiệt mạng

Chiến đấu cơ hiện đại nhất thế giới gặp nạn tại Alaska

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay cứu hộ đã tìm thấy các mảnh vỡ của một chiếc máy chiến đấu F-22 Raptor của Không quân Mỹ, chiến đấu cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay, vốn mất tích tối hôm thứ 3 tại bang Alaska.

Cả Hàn Quốc nín thở ngày các sĩ tử thi đại học

Posted:

(Dân trí) - Các chuyến bay bị tạm hoãn, giờ cao điểm được lên lịch lại, các cuộc diễn tập quân sự cũng bị tạm hoãn khi hàng trăm nghìn học sinh Hàn Quốc hôm nay bước vào ngày thi được coi là quan trọng sống còn trong cuộc đời họ.

Hình ảnh tuyệt đẹp của “chiếc ủng” Italia từ vũ trụ

Posted:

(Dân trí) - Các nhà du hành vũ trụ đã chụp được bức ảnh tuyệt đẹp về đất nước có hình "chiếc ủng" lung linh trong đêm từ đài quan sát Cupola trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Xuất hiện ca cúm gà đầu tiên tại Hồng Kông sau 7 năm

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức y tế Hồng Kông hôm nay đã xác nhận một trường hợp mắc cúm gà H5N1 đầu tiên kể từ năm 2003. Bệnh nhân là một phụ nữ 59 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch sau khi tới thăm Trung Quốc đại lục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét