Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung Quốc đề xuất họp khẩn về căng thẳng Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm nay tăng cường nỗ lực làm dịu căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên khi đề xuất một cuộc họp khẩn tại Bắc Kinh, nhiều giờ sau khi Mỹ và Hàn Quốc tiến hành cuộc tập trận chung trên Hoàng Hải nhằm phô diễn lực lượng.

Chủ nhân ngôi nhà đắt nhất thế giới mở đại tiệc tân gia

Posted:

(Dân trí) - Tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani hôm thứ sáu vừa qua đã mở đại tiệc tân gia dinh thự 27 tầng của ông ở Mumbai, được cho là đắt nhất thế giới hiện nay.
 >>  Ngắm tư gia 27 tầng của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ

Hàn Quốc phát hiện nhiều loạt pháo bắn từ Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Hàn Quốc đã lệnh cho thường dân trên một hòn đảo ở biên giới sơ tán khẩn tới các trung tâm trú ẩn, sau khi nghe thấy âm thanh của "rất nhiều loạt pháo" vang lên, mặc dù không có quả pháo nào rơi xuống đảo.
 >> "Triều Tiên triển khai tên lửa trên Hoàng Hải"

Brazil và cuộc quy quét tội phạm khổng lồ các khu ổ chuột ở Rio

Posted:

(Dân trí) - Trong suốt tuần qua giới chức an ninh Rio de Janeiro đã mở chiến dịch truy quét các thành viên của băng đảng ma túy gây làn sóng bạo động kéo dài nhiều ngày, và khiến hàng chục người thiệt mạng.

“Triều Tiên triển khai tên lửa trên Hoàng Hải”

Posted:

(Dân trí) - Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc hôm nay đưa tin, Triều Tiên đã đặt tên lửa đất đối đất trên các bệ phóng ở Hoàng Hải, trong khi cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn bắt đầu.
 >>  Triều Tiên - Hàn Quốc đấu pháo

Nhật phát hiện tàu Trung Quốc gần quần đảo tranh chấp

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản sáng nay đã phát hiện 2 tàu Trung Quốc nhiều lần cố gắng tiến vào vùng biển gần quẩn đảo tranh chấp giữa hai nước trên biển Hoa Đông, hãng tin Kyodo của Nhật cho hay.

Mỹ-Hàn bắt đầu tập trận hải quân chung, bất chấp phản đối của Triều-Trung

Posted:

(Dân trí) - Tàu sân bay lớn của Mỹ sáng nay đã khởi động cuộc diễn tập hải quân quy mô lớn 4 ngày với Hàn Quốc trên biển Hoàng Hải giữa Trung Quốc và Bán đảo Triều Tiên, bất chấp sự phản đối từ phía Bình Nhưỡng và Bắc Kinh.

Máy bay Nga lao xuống khu dân cư Pakistan, ít nhất 18 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 18 người thiệt mạng khi chiếc máy bay chở hàng IL76 của Nga sáng nay rơi trúng khu dân cư ở sân bay Karachi - thành phố lớn nhất thuộc miền nam Pakistan - kênh truyền hình địa phương đưa tin.

Haiti bầu cử trong không khí nghi kỵ và rối ren

Posted:

(Dân trí) - Hôm nay, hơn 4,7 triệu cử tri Haiti được kêu gọi tham gia cuộc bầu cử được coi là quan trọng nhất từ nhiều năm nay của nước này, trong bối cảnh hậu quả động đất chưa khắc phục hết và dịch tả đang hoành hành dữ dội.

Mỹ phá vỡ âm mưu đánh bom táo tợn của một thiếu niên

Posted:

(Dân trí) - Mật vụ Mỹ đã ngăn chặn được âm mưu của một thiếu niên 19 tuổi định cho nổ tung một chiếc xe tải chứa bom nhằm vào lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh ở trung tâm Portland chiều tối ngày 26/11 (giờ địa phương).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét