Thứ Bảy, 27 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc tuyên bố sẽ đáp trả Triều Tiên “gấp nghìn lần”

Posted:

(Dân trí) - Tư lệnh lính thủy đánh bộ Hàn Quốc hôm nay tuyên bố sẽ đáp trả "gấn nghìn lần" vụ tấn công của Triều Tiên khiến 2 binh sỹ Hàn Quốc thiệt mạng. Trong khi đó những người biểu tình yêu cầu chính phủ Seoul phải có hành động cứng rắn hơn với nước láng giềng.

“Mốt” cho thực phẩm và đồ uống nghe nhạc Mozart ở Nhật

Posted:

(Dân trí) - Một công ty hoa quả tại Nhật Bản đã sử dụng các bản nhạc không lời của Mozart trong quá trình giấm chuối, khẳng định phương pháp này khiến những quả chuối trở nên ngọt hơn.

Ấn Độ: Bắt thanh niên 27 tuổi “bán 60 vợ”

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Ấn Độ ngày 26/11 cho biết họ đã bắt giữ một thanh niên mới 27 tuổi bị tình nghi lừa 60 phụ nữ kết hôn với anh ta trước khi bán họ cho các nhà thổ.

Ả-rập Xê-út bắt gần 150 nghi phạm khủng bố

Posted:

(Dân trí) - Giới chức chức Ả-rập Xê-út cho biết đã bắt giữ 149 nghi phạm khủng bố đang lên kế hoạch tấn công vào các văn phòng chính phủ, các quan chức an ninh và cả các nhà báo.

Không khí Giáng sinh ùa vào Nhà Trắng

Posted:

(Dân trí) - Trong tiếng nhạc du dương của bài hát "Oh Christmas Tree", chiếc xe ngựa mang theo cây thông Noel cao 5,6m hôm qua đã tiến vào ngôi nhà nổi tiếng nhất nước Mỹ, báo hiệu mùa Noel 2010 đã bắt đầu.

Hàn Quốc tái phát động cuộc chiến tâm lý chống Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc đã thả khoảng 400.000 truyền đơn chống Bình Nhưỡng khắp đường biên giới liên Triều, báo chí Hàn Quốc dẫn nguồn tin chính phủ hôm qua cho hay.

Trung Quốc nỗ lực giảm căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã bắt đầu tiến hành hàng loạt các cuộc đàm phán với Washington, Seoul và Bình Nhưỡng trong một nỗ lực nhằm giảm căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên, Bộ ngoại giao Trung Quốc cho hay.

Nga chủ trương lập hàng loạt căn cứ hải quân ở nước ngoài

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev xác nhận Nga muốn có thêm căn cứ hải quân ở nước ngoài để gia tăng ảnh hưởng của Mátxcơva - báo chí Nga và nhiều hãng tin nước ngoài hôm qua đưa tin.

Hàn Quốc bổ nhiệm nhân vật mới làm Bộ trưởng Quốc phòng

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak hôm qua đã chỉ định cựu chủ tịch Ban tham mưu trưởng Liên quân Kim Kwan-jin làm tân Bộ trưởng Quốc phòng. Cùng ngày, Hàn Quốc còn thông báo khoản tăng ngân sách để mua các vũ khí hiện đại.

Tổng thống Obama bị rách môi vì bóng rổ, khâu 12 mũi

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bị thương trong khi chơi bóng rổ sáng hôm qua, khiến ông bị khâu 12 mũi ở môi - Nhà Trắng cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét