Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Li-băng - “kinh đô dao kéo” mới của vùng đất nóng

Posted:

(Dân trí) - Các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí thấp hơn hẳn tại thủ đô Beirut, Li-băng so với các nơi khác đã thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

9 nước có nguy cơ bị tấn công khủng bố cao nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Theo bảng xếp hạng mới nhất của tổ chức phân tích rủi ro toàn cầu Maplecroft, Somalia là nước có nguy cơ bị tấn công khủng bố cao nhất thế giới. Nước này cũng có tỉ lệ người tử vong do khủng bố cao nhất thế giới.

Nổ lớn tại mỏ than New Zealand, 27 người mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển mỏ than ở vùng xa xôi của New Zealand vào hôm nay, 19/11, khiến 27 thợ mỏ bị mắc kẹt dưới lòng đất.

Ảnh vệ tinh chứng tỏ Triều Tiên đang xây lò phản ứng

Posted:

(Dân trí) - Hình ảnh về tinh chụp các hoạt động tại tổ hợp hạt nhân chính của Triều Tiên đã củng cố thêm tuyên bố cho rằng Bình Nhưỡng đang xây dựng một lò phản ứng nước nhẹ thử nghiệm, bất chấp áp lực đòi giải giáp của quốc tế.

“Choảng” nhau trong quốc hội Argentina

Posted:

(Dân trí) - Một cuộc tranh cãi trong quốc hội Argentina về vấn đề ngân sách đã biến thành bạo lực khi một nữ nghị sĩ giơ tay tát vào miệng đồng nghiệp.

Nga điều tra hình sự kẻ chỉ điểm mạng lưới điệp viên

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Nga đã bắt đầu mở cuộc điều tra hình sự đối với một điệp viên hai mang, người bị tình nghi tiết lộ mạng lưới gián điệp Nga tại Mỹ.
 >> Tổng thống Medvedev xác nhận danh tính kẻ chỉ điểm cho Mỹ

Thủ tướng Italia bị chỉ trích “phẫu thuật thẩm mỹ” cho 2 bức tượng cổ

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã phải hứng chịu búa rìu chỉ trích sau khi cho phép thực hiện một cuộc trùng tu bị coi là cuộc "phẫu thuật thẩm mỹ" cho 2 bức tượng cổ Roman bằng đá cẩm thạch.

Mỹ: Phát hiện 3 xác người trong thân cây

Posted:

(Dân trí) - Thi thể của 3 người đột nhiên biến mất một tuần trước đây ở bang Ohio, Mỹ, đã được tìm thấy trong các túi đựng rác và bị nhét trong một thân cây rỗng.

Phát hiện hành tinh đầu tiên nằm ngoài Dải Ngân hà

Posted:

(Dân trí) - Các nhà thiên văn học cho biết họ đã phát hiện được hành tinh đầu tiên có nguồn gốc "xuất thân" từ bên ngoài Dải Ngân hà của chúng ta.

Tòa án Thụy Điển ra lệnh bắt giữ ông chủ WikiLeaks vì tội hiếp dâm

Posted:

(Dân trí) - Một tòa án Thụy Điển hôm qua đã ra lệnh bắt giữ Julian Assange, người sáng lập trang web WikiLeaks, vì bị tình nghi phạm các tội danh hiếp dâm và lạm dụng tình dục.
 >> WikiLeaks lại tải dữ liệu khổng lồ lên mạng
 >> WikiLeaks tiết lộ "quả bom sự thật" lớn nhất lịch sử Mỹ

Vì sao 300 triệu người trên thế giới đột nhiên nghèo khổ?

Posted:

(Dân trí) - Trong tháng 11, thế giới có thêm 300 triệu người đột nhiên trở thành người nghèo, ít nhất là trên giấy tờ. Con số mới nhất về nghèo khổ của Liên hợp quốc, công bố vào ngày 4/11, bao gồm cả cách đánh giá mới về nghèo khổ, hé lộ một số bất ngờ.

Phát hiện “va li chứa bom” trên máy bay đến Đức

Posted:

(Dân trí) - Đức cho biết một chuyến bay của hãng hàng không Berlin từ thủ đô của Namibia đã bị hoãn vì cảnh sát phát giác một chiếc va li có thể chứa thiết bị nổ trong số những hành lý sắp được đưa lên máy bay chở khách tới Munich.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét