Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Lịch sử đồng phục của các tiếp viên hàng không Qantas

Posted:

(Dân trí) - Nhiều bộ đồng phục dài ngắn, màu sắc khác nhau đã được các tiếp viên của hãng hàng không quốc gia của Australia Qantas sử dụng trong lịch sử 90 năm hoạt động của hãng này.

Anh: Máy bay chở 196 hành khách bị trượt đường băng

Posted:

(Dân trí) - Trong một vụ hỗn loạn vì tuyết rơi, một máy bay chở 196 hành khách của Anh đã bị trượt khỏi đường băng sau khi hạ cánh tại sân bay Newcastle. Trong khi đó, tuyết rơi dày đã đe doạ làm giao thông nhiều khu vực của nước Anh rơi vào trạng thái đình trệ.

Hàn Quốc: Triều Tiên lại bắn pháo, dường như đang tập trận

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên dường như đang tiến hành cuộc diễn tập bắn đạn pháo ở Hoàng Hải, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết, cùng lúc Văn phòng Tổng thống bác tin nước này đã bổ nhiệm bộ trưởng quốc phòng mới.

Châu Âu “náo loạn” vì khủng hoảng nợ Ireland

Posted:

(Dân trí) - Châu Âu đang náo loạn trước nguy cơ khủng hoảng lây lan khắp khu vực đồng euro, vì sau Hy Lạp, giờ là Ireland và sắp tới có thể Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha sẽ cần đến sự hỗ trợ của châu Âu.

Brazil triển khai xe bọc thép truy quét tội phạm

Posted:

(Dân trí) - Các lực lượng an ninh Brazil hôm qua đã triển khai các xe bọc thép và cảnh sát được trang bị vũ khí tại thành phố Rio de Janeiro để truy quét các băng đảng buôn lậu ma túy đang ẩn náu tại các khu ổ chuột.

Ngoại trưởng Trung Quốc hoãn chuyến thăm Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Trung Quốc Dương Khiết Trì đã hoãn lịch trình thăm Hàn Quốc dự kiến vào ngày hôm nay, một ngày sau khi Bắc Kinh chính thức phản đối cuộc tập trận chung Mỹ- Hàn Quốc.

Tổng thống Hàn Quốc bổ nhiệm bộ trưởng quốc phòng mới

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak đã bổ nhiệm cố vấn an ninh của ông làm bộ trưởng quốc phòng mới, thay thế ông Kim Tae-young vừa từ chức hôm qua để nhận trách nhiệm về hàng loạt vụ việc gần đây.
 >>  Bộ trưởng quốc phòng Hàn Quốc từ chức

Sarah Palin “ngượng chín mặt” vì nói hớ về Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thống đốc Alaska Sarah Palin vừa có thêm một phát ngôn hớ hênh khi nói nhầm rằng Mỹ nên sát cánh cùng "các đồng minh Triều Tiên".

3 thiếu niên sống sót kỳ diệu sau 50 ngày lênh đênh trên biển

Posted:

(Dân trí) - Ba thiếu niên New Zealand, bị lạc trên Thái Bình Dương suốt 50 ngày, đang trên đường trở về nhà sau một cuộc giải cứu kỳ diệu gần Fiji.

Bộ trưởng quốc phòng Hàn Quốc từ chức

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng quốc Hàn Quốc hôm nay đã tuyên bố từ chức sau khi có những chỉ trích rằng ông quá thụ động trong việc đối phó với vụ nã đạn pháo gây chết người của Triều Tiên.
 >> Triều Tiên - Hàn Quốc đấu pháo

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Tom Delay bị kết tội rửa tiền; Nữ hoàng Anh thăm Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất; Tàu chuyên chở Trung Quốc bị đắm gần tỉnh Chiết Giang, 4 người mất tích...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét