Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Phụ nữ, quyền lực và chiếc khăn trùm đầu

Posted:

(Dân trí) - Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã ăn mặc khác ngày thường khi đội chiếc khăn trùm đầu trong chuyến thăm Indonesia cùng chồng hồi tuần trước. Tuy nhiên, bà Michelle không phải là người phụ nữ quyền lực đầu tiên đội khăn để tôn trọng văn hóa Hồi giáo.

Những hình ảnh ấn tượng trong tuần

Posted:

(Dân trí) - Du khách nâng cốc tại bồn tắm rượu ở Nhật Bản; "Hố địa ngục" bất thình lình xuất bên trong nhà của một gia đình ở Quảng Tây; Lều du lịch mới với đầy đủ các tiện nghi giống một phòng khách sạn... là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.

Phi đội bay “made in China” tại triển lãm hàng không

Posted:

(Dân trí) - 10 loại máy bay không người lái do Trung Quốc sản xuất đã được trưng bày trong triển lãm hàng không quốc tế Trung Quốc diễn ra tại thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông.
 >> Ngắm các phi cơ mới tại triển lãm hàng không Trung Quốc

Mỹ trả hàng nghìn cổ vật cho Peru

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Peru hôm qua vui mừng thông báo rằng Đại học Yale, Mỹ đã cam kết trả lại quốc gia Nam Mỹ hàng nghìn cổ vật được lấy đi từ khu di tích Machu Picchu nổi tiếng gần một thế kỷ trước.
 >> Mỹ trả 19 cổ vật cho Ai Cập

Hội nghị thượng đỉnh NATO và bước tiến lịch sử với Nga

Posted:

(Dân trí) - Trong hai 19-20/11 họp ở Lisbon tại hội nghị thượng đỉnh quan trọng nhất trong lịch sử 61 năm, khối quân sự Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã thu được kết quả "ấn tượng" nhất - đó là bước tiến lịch sử đạt được với Nga về vấn đề phòng thủ tên lửa.

652 triệu USD bồi thường cho người làm việc tại Ground Zero

Posted:

(Dân trí) - Sau sáu năm rưỡi theo đuổi khiếu nại, hơn 10.000 người hít phải các bụi độc của Tòa Tháp Đôi, sau khi làm việc tại nơi xảy ra vụ tấn công khủng bố ở Trung tâm Thương mại Thế giới ngày 11/9/2001, đã nhận được thỏa thuận bồi thường.

Nhật Bản: Trung Quốc triển khai 2 tàu ngư chính gần đảo tranh chấp

Posted:

(Dân trí) - Sáng hôm qua, hai tàu ngư chính của Trung Quốc lại lần lượt xuất hiện tại vùng biển gần nơi xảy ra va chạm giữa tàu đánh cá Trung Quốc và tàu tuần duyên Nhật Bản hồi đầu tháng 9, Nhật Bản cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét