Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Đông nghịt người dự lễ khánh thành tượng Chúa cao nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 15.000 người hành hương Thiên chúa giáo và du khách đã đổ về miền tây Ba Lan để tham dự lễ khánh thành tượng Chúa Giêsu được cho là cao nhất thế giới.
 >>  Ba Lan dựng tượng Chúa lớn nhất thế giới

Nở rộ thời trang cho vật cưng ở Nhật

Posted:

(Dân trí) - Vật nuôi trong nhà tại Nhật được chăm chút như những "ông bà hoàng". Chính vì vậy mà ngành kinh doanh thời trang cho những "ông bà hoàng" này theo đó cũng nở rộ.
 >>  Xu hướng nuôi chó thay con của phụ nữ Nhật

Trung Quốc giải cứu thành công 29 thợ mỏ

Posted:

(Dân trí) - Toàn bộ 29 thợ mỏ bị mắc kẹt tại một mỏ than ngập nước ở tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc trong hơn 24 giờ đã được giải cứu thành công vào hôm nay.

Nhan sắc Hàn đăng quang hoa hậu chuyển giới

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên, một người đẹp tới từ Hàn Quốc đã đăng quang cuộc thi hoa hậu chuyển giới Miss International Queen, diễn ra tại thành phố biển Pattaya, Thái Lan hồi cuối tuần qua.

Trung Quốc ra mắt viên ngọc nặng 6 tấn

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, 21/11, viên ngọc dạ minh quang lớn nhất thế giới, nặng tới 6 tấn, đã được trưng bày ở Văn Xương, tỉnh Hà Nam, miền nam Trung Quốc.

Bộ trưởng Nhật mất chức vì “nói hớ”

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng tư pháp Nhật Bản Minoru Yanagida hôm nay đã tuyên bố từ chức sau khi gây ra làn sóng giận dữ vì nói đùa rằng công việc của ông quá dễ dàng.

Thu hồi 88.000 cốc Coca-Cola vì chứa chì lớn 1.000 lần cho phép

Posted:

(Dân trí) - Hãng nước uống nổi tiếng Coca-Cola đã ra lệnh thu hồi 88.000 chiếc cốc do có chứa lượng chì lớn gấp 1.000 giới hạn cho phép của liên bang Mỹ đối với các sản phẩm dành cho trẻ em.

Philippines: Núi lửa thức giấc, “kích hoạt” 24 trận động đất

Posted:

(Dân trí) - Hơn 10.000 người đã phải đi sơ tán trong ngày hôm qua, khi ngọn núi lửa Bulusan ở miền bắc Philippines thức giấc, phun những cột tro bụi cao tới 2km, và "kích hoạt" ít nhất 24 trận động đất trong vòng 24 giờ.

Chó nặng 3kg tham gia lực lượng cảnh sát Nhật

Posted:

(Dân trí) - Một con chó nhỏ xíu, nặng có 3kg, có tên gọi Momo đã xuất sắc vượt qua kỳ thi sát hạch để vinh dự gia nhập đội tìm kiếm và cứu hộ của lực lượng cảnh sát ở miền tây Nhật Bản.

Hoàng tử Anh William lái trực thăng cứu người

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh William đã tham gia một sứ mệnh cứu hộ bằng trực thăng quân sự nhằm cứu sống một người đàn ông bị ốm, chỉ 48 tiếng sau khi tuyên bố đính hôn.
 >>  Hoàng tử Anh William kết hôn

Vợ Bush "cha" khuyên Sarah Palin “ở nhà”

Posted:

(Dân trí) - Cựu đệ nhất phu nhân Barbara Bush, vợ ông Bush "cha", đã dội một gáo nước lạnh vào các tham vọng tổng thống của bà Sarah Palin khi bình luận rằng cựu Thống đốc Alaska nên ở quê nhà.

“Hoa hậu” trong nội các Italia từ chức

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ của Thủ tướng Italia sẽ mất bộ trưởng thứ 5 chỉ trong vòng 1 tuần sau khi Bộ trưởng bình đẳng giới Mara Carfagna, người được mệnh danh là hoa hậu trong nội các Italia, tuyên bố từ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét