Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Hàng chục nghìn người thuộc phe "Áo đỏ" biểu tình tại thủ đô Bangkok; Nigeria thu giữ 130kg ma túy trong một công-ten-nơ phụ tùng ô tô từ Iran; Tổng thống Sri Lanka tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ hai...

Mỏ than New Zealand “chưa an toàn cho hoạt động cứu hộ”

Posted:

(Dân trí) -Giới chức trách mỏ than New Zealand, nơi 29 thợ mỏ hiện vẫn đang bị mắc kẹt, cho biết các cuộc kiểm tra không khí chưa chứng tỏ được mỏ than có an toàn hay không để các nhân viên cứu hộ vào trong thực hiện sứ mệnh của họ.
 >>  Nổ lớn tại mỏ than New Zealand, 29 người mất tích

Lễ động thổ thư viện cựu Tổng thống Mỹ Bush

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đã làm lễ động thổ xây dựng trung tâm tổng thống của ông tại thành phố Dallas, bang Texas với sự tham dự của đông đảo các cựu quan chức trong chính quyền Bush.

Tổng thống độc thân Botswana tìm vợ “cao và gầy”

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống độc thân của Botswana, ông Ian Khama, đã nhờ các trợ lý tìm cho ông một người vợ "cao và gầy".

Thái tử Charles: Camilla có thể trở thành Hoàng hậu Anh

Posted:

(Dân trí) - Thái tử Charles đã mở lại đề tài tranh luận nhạy cảm tại Anh khi cho biết vợ ông, bà Camilla có thể nhận danh hiệu Hoàng hậu khi ông lên ngôi.
 >>  Hoàng tử Anh William kết hôn

NATO nhất trí triển khai lá chắn tên lửa chung

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua cho biết các lãnh đạo trong khối NATO đã thống nhất về một hệ thống phòng thủ tên lửa chung nhằm bảo vệ tất cả các quốc gia thành viên tại hội nghị thượng đỉnh của khối ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

"Cuộc chiến" quyết liệt giữa voi và cá sấu

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh đầy kịch tính về cuộc giằng co quyết liệt giữa một con voi cái và một con cá sấu tại công viên quốc gia của Zambia.

Máy bay quân sự Ấn Độ rơi sau một tiếng nổ lớn

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay trực thăng quân sự của Ấn Độ hôm qua đã rơi xuống bang Arunachal Pradesh thuộc đông bắc nước này, làm tất cả 12 người trên khoang thiệt mạng.

Cựu nhân vật số một ngành hạt nhân Trung Quốc lĩnh án chung thân

Posted:

(Dân trí) - Cựu nhân vật số một của ngành hạt nhân Trung Quốc hôm qua đã bị tuyên án tù chung thân vì tội nhận hối lộ gần 1 triệu USD - hãng tin Xinhua của Trung Quốc cho biết.

Phát hiện thêm 1.700 bào thai trong ngôi chùa ở Bangkok

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Thái Lan đã tìm thấy thêm gần 1.700 bào thai bị nạo phá trái phép được giấu trong một ngôi chùa thờ Phật ở Bangkok, sau khi phát hiện gần 350 bào thai cũng tại ngôi chùa này vài ngày trước đó. Tổng cộng hơn 2.000 bào thai đã được tìm thấy.
 >>  Phát hiện hàng trăm bào thai tại một ngôi chùa ở Thái Lan

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Mỹ trừng phạt 2 công ty của Triều Tiên; Biểu tình vì dịch tả ở Haiti lan rộng khắp thủ đô; Rocket tầm xa bắn từ Gaza rơi trúng Israel…

Đức: Vụ “va li chứa bom” là nhằm thử hệ thống an ninh

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Đức hôm nay cho hay chiếc va li tình nghi chứa bom bị chặn ở một sân bay Namibia một ngày trước đó là giả, nhằm để thử hệ thống an ninh.
 >> Phát hiện "va li chứa bom" trên máy bay đến Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét