Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


6 người Việt thiệt mạng giẫm đạp chết người ở Phnom Penh

Posted:

Văn phòng hội người Việt Nam tại Campuchia vừa thông báo có sáu người Việt Nam thiệt mạng trong vụ giẫm đạp làm chết hơn 300 người ở Phnom Penh vào đêm 22/11. Trong khi đó, một số công ty du lịch tại TP.HCM thay đổi lịch trình đi Campuchia.

Đảo Hàn Quốc chìm trong khói lửa sau vụ nã pháo

Posted:

(Dân trí) - Sau khi bị Triều Tiên bất ngờ nã hàng loạt đạn pháo, đảo Yeonpyeong của Hàn Quốc hiện vẫn ở trong tình trạng hỗn loạn, với núi và nhà dân bốc cháy. 1 binh sỹ thiệt mạng, 15 người khác bị thương, trong đó có 2 dân thương, quan chức đảo cho biết.

Kẻ chỉ điểm Nga có thể phản bội nhiều điệp viên khác

Posted:

(Dân trí) - Một điệp viên hai mang của Nga, người từng là kẻ chỉ điểm dẫn tới vụ bắt giữ Anna Chapman và 9 đồng nghiệp khác của cô tại Mỹ hồi mùa hè này, có thể phản bội hàng chục điệp viên khác.
 >>  Nga điều tra hình sự kẻ chỉ điểm mạng lưới điệp viên

Hàn Quốc lệnh quân đội đối phó, cân nhắc rút dân khỏi Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Quân đội trong tình trạng báo động cao nhất. Một loạt cuộc họp cấp bộ trưởng được triệu tập khẩn cấp. Khả năng sơ tán công dân Hàn Quốc ra khỏi Triều Tiên được cân nhắc. Tổng thống chỉ thị tiến hành mọi biện pháp ngằm ngăn chặn leo thang xung đột.

Hàn Quốc xác nhận 2 binh sĩ thiệt mạng, Trung - Nga đồng loạt lên tiếng

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Hàn Quốc vừa xác nhận ít nhất 2 binh sĩ đã thiệt mạng và 13 người khác bị thương nặng trong loạt pháo Triều Tiên bắn tới đảo Yeonpyeong. Trung Quốc và Nga là 2 nước có phản ứng đầu tiên về vụ việc này.
 >>  Triều Tiên nã pháo, Hàn Quốc báo động mức cao nhất
 >>  Đảo Hàn Quốc chìm trong khói lửa sau vụ nã pháo

Triều Tiên nã 200 quả pháo vào đảo Hàn Quốc, 15 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay đã bắn 200 quả đạn pháo vào đảo Yeonpyeong ở biên giới Hàn Quốc, làm nhiều tòa nhà bốc cháy và nhiều người - gồm cả binh lính, bị thương. Quân đội Hàn Quốc trên đảo đã bắn trả và được đặt trong tình trạng báo động cao nhất.
 >>  Hàn Quốc xác nhận 1 binh sĩ thiệt mạng, Trung - Nga đồng loạt lên tiếng

Không có người nước ngoài thiệt mạng trong thảm kịch ở Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Thông tin Campuchia Khieu Kanharith sáng nay khẳng định không có người nước ngoài nào thiệt mạng trong số ít nhất 350 người chết vì thảm kịch giẫm đạp kinh hoàng quanh cầu Kohh Pich ở thủ đô Phnôm Pênh trong ngày cuối cùng của lễ hội nước hôm qua.

Lời kể của nhân chứng trong thảm hoạ kinh hoàng tại Campuchia

Posted:

(Dân trí) - "Sự hoảng loạn bắt đầu và ít nhất 50 người đã nhảy xuống sông. Mọi người cố gắng trèo lên cầu trở lại, bám tay và kéo các dây điện khiến dây bị bung ra, gây ra tình trạng điện giật. Đây cũng là lý do khiến thêm nhiều người thiệt mạng".
 >>  Campuchia: Giẫm đạp kinh hoàng trên cầu trong lễ hội, 349 người chết

Mỹ phóng vệ tinh do thám lớn nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Mỹ vừa phóng thành công vệ tinh do thám được cho là lớn nhất thế giới vào không gian.

Trung Quốc: Đường phố ngập ủm vì vỡ ống nước

Posted:

(Dân trí) - Một đường ống chính của nhà máy nước Zhongfa ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc đã bị vỡ hôm qua, khiến một số tuyến phố bị ngập úng và gây ra tình trạng cắt nước ở vài khu vực.

Video: Bản tin đặc biệt về thảm kịch ở Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Thảm họa trong lễ hội té nước ở thủ đô Phnôm Pênh của Campuchia đã làm ít nhất 375 người chết và hàng nghìn người bị thương. Thủ tướng Hun Sen cho rằng đây là một thảm kịch lớn nhất xảy ra cho quốc gia kể từ thời Khmer Đỏ.
 >>  Campuchia: Giẫm đạp kinh hoàng trên cầu trong lễ hội, 349 người chết

Qantas cho siêu cơ A380 cất cánh trở lại

Posted:

(Dân trí) - Hãng hàng không Australia Qantas tuyên bố sẽ phép cho một số siêu cơ A380 cất cánh trở lại vào thứ 7 này, ba tuần sau vụ nổ động cơ khiến một chiếc A380 của hãng phải hạ cánh khẩn cấp ở Singapore.
 >>  Siêu cơ A380 vỡ đuôi ở Indonesia, hạ cánh khẩn xuống Singapore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét