Thứ Năm, 3 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tổng thống Mỹ ký thông qua hiệp ước START với Nga

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua đã ký thông qua Hiệp ước Cắt giảm vũ khí hạt nhân chiến lược (START) mới với Nga, không lâu sau khi Tổng thống Nga phê chuẩn văn kiện bước ngoặt này.

Bão tuyết tồi tệ nhất nhiều thập niên tấn công nước Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một trận bão tuyết lớn ảnh hưởng đến nhiều vùng nước Mỹ làm ít nhất 2 người chết, hàng nghìn chuyến bay bị hủy bỏ, lái xe bị kẹt trên xa lộ vì tuyết và gió gây nguy hiểm, gần như phủ trắng toàn bộ phía trên của vùng trung tây nước Mỹ.

Xuân Tân Mão - muôn nẻo hân hoan

Posted:

(Dân trí) - Hôm nay, người Việt Nam khắp muôn nẻo đón chào một mùa Xuân mới với mong chờ Xuân về mang theo hy vọng về sức khỏe và thịnh vượng, về những đổi thay và thành công cho cuộc sống, dù bao người không nén nổi nỗi ngậm ngùi một cái Tết xa quê.
 >>  Mãn nhãn với pháo hoa đêm giao thừa
 >>  Tràn ngập lời chúc năm mới trên Dân trí

Tránh cuộc biểu tình lớn, Tổng thống Yemen cam kết không tái tranh cử

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Yemen tuyên bố sẽ không tranh cử thêm một nhiệm kỳ nữa, trong khi phe đối lập chuẩn bị tổ chức biểu tình mới, lấy cảm hứng từ các cuộc biểu tình ở Tunisia và Ai Cập, nhằm chấm dứt việc nắm quyền kéo dài hàng thập kỷ qua của ông.

Ai Cập: Hàng trăm người thương vong, biểu tình vẫn tiếp diễn

Posted:

(Dân trí) - Những người biểu tình chống chính phủ kiên quyết không rời khỏi quảng trường chính ở thủ đô Ai Cập, sau khi ít nhất 3 người chết và hơn 600 người bị thương ngày hôm qua trong vụ bạo lực tồi tệ nhất trong hơn một tuần bạo động bùng phát ở nước này.

Năm nay năm Mèo hay năm Thỏ?

Posted:

(Dân trí) - Cả châu Á và cộng đồng người châu Á trên toàn thế giới đang bước vào năm mới với nhiều ước vọng tốt đẹp đang mở ra. Nhưng trong khi cộng đồng theo phong tục Trung Hoa đón chào năm con Thỏ, thì người Việt khắp nơi lại chào mừng năm con Mèo.

Châu Á tưng bừng đón Tết âm lịch 2011

Posted:

(Dân trí) - Những màn bắn pháo hoa rực rỡ, cùng các hoạt động sôi nổi mừng năm mới, đã diễn ra tại nhiều quốc gia trên khắp châu Á để chào mừng năm âm lịch 2011.

Đụng độ bùng phát giữa các cuộc biểu tình tại Ai Cập

Posted:

(Dân trí) - Vài nghìn người ủng hộ Tổng thống Hosni Mubarak, trong đó một số người đi xe ngựa và lạc đà, hôm nay đã tấn công những người biểu tình chống chính phủ, khi bạo động tại Ai Cập chuyển sang một ngã rẽ mới, nguy hiểm.
 >>  Tổng thống Ai Cập cam kết từ chức sau bầu cử

Ấm áp Tết Tân Mão ở nơi lạnh lẽo nhất nước Nga

Posted:

(Dân trí) - Tại miền đất Siberi lạnh giá bậc nhất nước Nga ngày này đang có hơn 180 sinh viên, nghiên cứu sinh - những người con xa quê với cả tâm hồn và tấm lòng yêu thương của mình đang hát vang những khúc ca mừng xuân, mừng Tết dân tộc.
 >> Gửi lời chúc năm mới trên Dân trí

Nga dọa trả đũa Ireland vụ tranh cãi gián điệp

Posted:

(Dân trí) - Nga đã lên tiếng cảnh báo Ireland rằng sẽ trả đũa về việc Dublin trục xuất "vô căn cứ" một nhà ngoại giao Nga vì cáo buộc Mátxcơva ăn cắp 6 hộ chiếu của các công dân Ireland để phục vụ cho mạng lưới gián điệp Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét