Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Du học sinh tại Nhật và nỗi nhớ Tết Việt

Posted:

(Dân trí) - Khi người người, nhà nhà ở Việt Nam đang hân hoan trong không khí Tết thì các du học sinh tại Nhật Bản lại bận rộn với đợt thi cử cuối kỳ.

Trung Quốc: Cháy khách sạn 5 sao vì pháo hoa

Posted:

(Dân trí) - Pháo hoa đã gây ra một vụ hỏa hoạn lớn tại một khách sạn 5 sao ở thành phố Thẩm Dương, thủ phủ tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc hôm qua.

Sinh viên Việt Nam tại Hàn quốc đón Tết Tân Mão

Posted:

(Dân trí) - Các lưu học sinh Việt Nam đang học tập tại Đại học Quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc đã gửi về những hình ảnh đón tết Tân Mão với mong muốn cùng chung vui với không khí đón tết của quê hương.

Nổ lớn rung chuyển khu công nghiệp, 10 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 2 vụ nổ lớn cách nhau vài giờ đã làm rung chuyển một khu công nghiệp ở thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua, làm 10 người thiệt mạng.

Truyền hình Nepal phát sóng bản tin dưới ánh đèn dầu

Posted:

(Dân trí) - Một trong những đài truyền hình hàng đầu của Nepal đã bắt đầu phát sóng chương trình tin tức vào buổi tối trong ánh đèn dầu để nêu bật những ảnh hưởng của việc cắt điện trên quy mô lớn.

Video đầu tiên về bộ lạc sống biệt lập với thế giới văn minh

Posted:

(Dân trí) - Video quay cảnh các thành viên của một bộ lạc thổ dân sống biệt lập trong vùng rừng Amazon nằm dọc biên giới giữa Brazil và Peru đã lần đầu tiên được công bố.
 >>  Những hình ảnh đầu tiên về một bộ lạc trong rừng sâu Amazon

Nhiều lãnh đạo thế giới "quay lưng" với Mubarak

Posted:

Nhiều nhà lãnh đạo thế giới đã phản ứng khá lạnh nhạt với tuyên bố của Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak rằng ông sẽ không ra tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống dự kiến diễn ra vào tháng Chín tới và tiếp tục tại nhiệm.
 >>  Ai Cập: Hàng trăm người thương vong, biểu tình vẫn tiếp diễn

Nepal có thủ tướng mới, chấm dứt 7 tháng bế tắc

Posted:

(Dân trí) - Quốc hội Nepal cuối cùng đã bầu được thủ tướng mới, chấm dứt bế tắc trong tiến trình bầu thủ tướng kéo dài 7 tháng qua ở nước này.

Thế giới Ảrập trong cơn chấn động thực sự của “Cách mạng hoa Nhài”

Posted:

(Dân trí) - Sau Tunisia, Ai Cập, đã đến Yemen, Syria và Jordan, "cách mạng hoa Nhài" đang tạo ra một cơn chấn động lan toả ngày càng dữ dội khắp thế giới Ảrập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét