Thứ Tư, 23 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung - Hàn nhóm họp về hạt nhân Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Trung Quốc Dương Khiết Trì hôm nay đã tới Hàn Quốc để bàn về chương trình hạt nhân mới được tiết lộ của Triều Tiên cùng những vấn đề khác.

New Zealand ban bố lệnh giới nghiêm tại vùng động đất

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát New Zealand hôm nay đã ban bố lệnh giới nghiêm ban đêm nghiêm ngặt tại các khu vực của thành phố Christchurch trên đảo Nam vốn bị tàn phá bởi trận động đất chiều qua.
 >>  Số người chết vì động đất tăng lên 75, New Zealand tiếp tục tìm kiếm

Khủng hoảng Trung Đông-Bắc Phi nhìn từ 4 thách thức với Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Có ý kiến cho rằng Mỹ đang lợi dụng những biến cố ở Tunisia và Ai Cập để "vẽ lại" bản đồ Trung Đông-Bắc Phi; Ý kiến khác nói chính những biến cố này đang đặt ra những thách thức với Mỹ, buộc Washington "định hình lại" các chính sách-chiến lược ở khu vực.

Anh chàng vác loa đi khắp Trung Quốc tìm tình yêu đích thực

Posted:

(Dân trí) - Jin Yingqi, chàng trai 28 tuổi ở đông bắc Trung Quốc, hiện đang "đi tour" khắp đất nước, và đặc biệt còn mang theo loa phóng thanh để tìm kiếm một tình yêu thực, khớp vừa với trái tim khá đặc biệt của mình.

Cựu chánh văn phòng Nhà Trắng đắc cử Thị trưởng Chicago

Posted:

(Dân trí) - Rahm Emanuel, cựu chánh văn phòng Nhà Trắng của Tổng thống Mỹ Barack Obama, đã đắc cử thị trưởng Chicago sau khi giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bỏ phiếu gây cấn nhất trong hơn 2 thập niên qua.
 >> Cựu trợ lý hàng đầu của Obama đủ điều kiện tranh cử

Hàn Quốc thắt chặt kiểm tra hôn nhân ngoại quốc

Posted:

(Dân trí) - Người Hàn Quốc muốn tìm kiếm cô dâu nước ngoài từ tháng tới sẽ phải trải qua các bước kiểm tra gắt gao và phải tham gia một khóa học đặc biệt nhằm ngăn chặn tình trạng lạm dụng trong các cuộc hôn nhân ngoại quốc, Bộ tư pháp Hàn Quốc hôm nay cho hay.
 >>  Cô dâu Việt bị chồng giết chết ngay sau khi đến Hàn Quốc

Libya: Peru đóng băng quan hệ, Trung Quốc sơ tán công dân

Posted:

(Dân trí) - Peru trở thành quốc gia đầu tiên ngừng mọi quan hệ ngoại giao với Libya khi nước này đối mặt với làn sóng biểu tình đòi cải cách chính trị. Trong khi đó, Trung Quốc điều máy bay, tàu chiến, tàu đánh cá tới giúp sơ tán hơn 30.000 công dân nước này.
 >>  Tổng thống Libya sẵn sàng "tử vì đạo", giá dầu tăng mạnh

“Choáng” với chuyện người đàn ông có 39 vợ và 94 người con

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông 66 tuổi ở Ấn Độ có tổng cộng 39 bà vợ, 94 người con và 33 đứa cháu, tất cả sống chung dưới một mái nhà.

Hàn Quốc đóng tàu lớn chưa từng có cho Đan Mạch

Posted:

(Dân trí) - Công ty vận tải đường biển lớn nhất thế giới Maersk Line của Đan Mạch đã ký một hợp đồng trị giá 1,9 tỷ USD với một hãng đóng tàu của Hàn Quốc nhằm đặt hàng 10 tàu chở công-ten-nơ lớn chưa từng có.

Nguy cơ sập khách sạn cao nhất Christchurch vì động đất

Posted:

(Dân trí) - Giới chức trách New Zealand hôm nay đã cho sơ tán khu vực gần khách sạn cao nhất của Christchurch, do trận động đất mạnh 6,3 richter ngày hôm qua đã khiến tòa nhà bị nghiêng, lún.

Nữ điệp viên Nga tranh cử vào quốc hội

Posted:

(Dân trí) - Nữ điệp viên xinh đẹp người Nga Anna Chapman sẽ tranh cử vào quốc hội vào tháng 12 tới với tư cách là thành viên đảng cầm quyền của Thủ tướng Nga Vladimir Putin.
 >> Nữ điệp viên Nga rạng rỡ trong ngày "nhậm chức"

Số người chết vì động đất tăng lên 75, New Zealand tiếp tục tìm kiếm

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng New Zealand John Key đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia khi số người chết vì trận động đất mạnh hôm qua tăng lên 75 người và khoảng 300 người khác vẫn đang mất tích.
 >>  Ít nhất 65 người chết trong thảm hoạ động đất ở New Zealand
 >>  Đổ nát ngổn ngang khắp thành phố lớn thứ hai New Zealand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét