Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thái Lan từ chối LHQ giúp đỡ trong vấn đề với Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Abhisit Vejjajiva hôm nay 13/2 cho hay Thái Lan sẽ thông báo với Hội đồng bảo an Liên hợp quốc rằng họ không cần trung gian bên ngoài để giải quyết cuộc xung đột biên giới với Campuchia, cuộc xung đột đã làm 8 người thiệt mạng.
 >>  Thủ tướng Campuchia: Đụng độ biên giới là "cuộc chiến thực sự"

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Người biểu tình ăn mừng chiến thắng sau khi Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak từ chức; Đám cưới đậm chất Trung Hoa của một cô dâu Mỹ về làm dâu Trung Quốc; Thủ tướng Italia "khoe răng" trong một cuộc họp báo...là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.

Những giờ tại vị cuối cùng của ông Mubarak

Posted:

(Dân trí) - Ông Hosni Mubarak được cho là sẽ tuyên bố từ chức vào ngày thứ năm. Quân đội Ai Cập mong như thế. Tân lãnh đạo đảng cầm quyền được cam kết mặt đối mặt như vậy. Nhưng bất chấp 2 tuần biểu tình ồ ạt, Tổng thống vẫn nói không…
 >>  Tương lai nào cho Mỹ, Ai Cập và Trung Đông thời hậu Mubarak?
 >>  30 năm nắm quyền Ai Cập của ông Mubarak

Nigeria: 11 người chết vì giẫm đạp trong cuộc vận động bầu tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 11 người đã chết trong một vụ giẫm đạp tại nơi Tổng thống Goodluck Jonathan kêu gọi tập họp trong chiến dịch tranh cử của ông ở miền nam vùng Châu thổ sông Niger - giới chức Nigeria hôm qua xác nhận.

Quân đội Ai Cập hứa chuyển giao quyền lực cho chính phủ dân sự

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Ai Cập đã cam kết giám sát hoạt động chuyển giao quyền lực cho chính phủ dân sự, một ngày sau tuyên bố từ chức của Tổng thống Hosni Mubarak. Trong khi đó, "hiệu ứng" Ai Cập đã lây lan nhanh sang các nước Trung Cận Đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét