Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trưng bày viên kim cương “bự” màu vàng quý hiếm

Posted:

(Dân trí) - Một viên kim cương màu vàng sáng nặng hơn 110 carat đã được đem trưng bày tại Bảo tàng lịch sử thiên nhiên ở London, Anh.

Nga tính phái tàu chiến tới đảo tranh chấp với Nhật

Posted:

(Dân trí) - Nga có thể gửi một hoặc thậm chí hai tàu chiến Mistral do Pháp thiết kế tới Thái Bình Dương để bảo vệ quần đảo Kuril hiện đang tranh chấp với Nhật Bản, một vị tướng Nga hôm nay cho hay.

Syria bị nghi từng xây cở sở hạt nhân bí mật

Posted:

(Dân trí) - Các cơ quan tình báo phương Tây nghi ngờ Syria có thể đã xây dựng một cơ sở hạt nhân bí mật gần thủ đô Damascus, và một tổ chức nghiên cứu chính sách của Mỹ cho rằng cơ sở này có liên quan tới địa điểm từng bị Israel bỏ bom năm 2007.

Thủ tướng Thái Lan với thừa nhận gây “sốc” về quốc tịch

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Thái Lan hôm qua 24/2 lần đầu tiên công khai thừa nhận ông mang hai quốc tịch cả Thái Lan và Anh trong một cuộc tranh luận nảy lửa tại quốc hội.

Tháo chạy khỏi Libya

Posted:

(Dân trí) - Dòng người đèo bòng đủ thứ trên vai, lo lắng, bồn chồn chen chân ở bến tàu, sân bay, cửa khẩu để tháo chạy khỏi Libya, khi cuộc biểu tình đòi Tổng thống Gadhafi từ chức vẫn lan rộng. Nhưng sau đó là những giọt nước mắt đoàn tụ hạnh phúc.
 >>  Người nước ngoài ồ ạt rút khỏi Libya, công dân Việt Nam an toàn

Thượng Hải công bố “chính sách nuôi 1 con chó”

Posted:

(Dân trí) - Thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, vừa công bố quy định mới đối với các hộ gia đình: đó là mỗi hộ chỉ được nuôi 1 con chó.

Mỹ bắt kẻ âm mưu đánh bom nhà cựu Tổng thống Mỹ Bush

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Texas, Mỹ cho hay một sinh viên người Ả rập đã bị bắt giữ vào hôm thứ tư vừa qua vì định làm bom và tấn công vào một loạt các mục tiêu, trong đó có nhà của cựu Tổng thống Mỹ Bush.

Thủ tướng Italia bị tố “mua 13 xe hơi tặng các người tình”

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã bị cáo buộc chi 280.000 euro để mua xe hơi đời mới làm quà tặng cho các người tình.
 >>  Thủ tướng Italia ra toà vì bê bối tình dục

Thi chạy maratông người máy đầu tiên trên thế giới

Posted:

(Dân trí) - 5 người máy đã vượt vạch xuất phát, hối hả chạy về đích trong cuộc thi chạy maratông dành cho robot hai chân đầu tiên trên thế giới, hiện đang được tổ chức tại thành phố Osaka của Nhật Bản.

Hoàng tử William nhận quà cưới sớm

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh William và vợ tương lai Kate Middleton hôm nay sẽ nhận được một món quà cưới sớm khi trường đại học nơi tình yêu của họ nảy nở sáng lập một quỹ học bổng nhằm vinh danh họ.

Người robot cất cánh trong sứ mệnh cuối cùng của Discovery

Posted:

(Dân trí) - Tàu con thoi Discovery của Mỹ ngày 24/2 đã rời Trung tâm vũ trụ Kennedy, trong sứ mệnh không gian cuối cùng của mình trước khi về hưu. Đặc biệt, ngoài 6 phi hành gia lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) lần này còn có người robot R2.

Anh cho phép dẫn độ ông chủ WikiLeaks sang Thụy Điển

Posted:

(Dân trí) - Một tòa án Anh hôm qua đã cho phép dẫn độ ông chủ WikiLeaks Julian Assange sang Thụy Điển để đối mặt với các cáo buộc lạm dụng và quấy rối tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét