Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Anh sắp trải thảm đỏ đón Obama

Posted:

(Dân trí) - Chuyến thăm Anh vào tháng 5 tới đây của Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ là chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của một tổng thống Mỹ tới Anh trong 8 năm qua.

Bahrain giải tán hàng ngàn người biểu tình trong một đêm

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát chống bạo động đã xông vào quảng trường chính ở thủ đô Manama của Bahrain sớm ngày 17/2, giải tán hàng ngàn người biểu tình đã dựng lều trại để đòi thay đổi mạnh mẽ thể chế chính trị tại vương quốc này.
 >>  Mỹ "phát sốt" vì tình hình ở Bahrain

44 tổng thống Mỹ lần đầu "hội ngộ"

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên, tất cả 44 vị tổng thống của nước Mỹ bằng tượng sáp đã hội ngộ tại một phòng trưng bày mới khai trương ở thủ đô Washington.

Ai Cập bắt 3 bộ trưởng dưới thời ông Mubarak

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Ai Cập hôm qua đã bắt giữ 3 cựu bộ trưởng dưới chính quyền ông Mubarak vì bị buộc tội tham nhũng. Trong số này có cựu Bộ trưởng Nội vụ.

Lầu Năm Góc bị kiện tập thể

Posted:

(Dân trí) - Một nhóm quân nhân Mỹ đang nộp đơn kiện Lầu Năm Góc vì làm ngơ trước các vụ tấn công và lạm dụng tình dục.

Cướp biển Somalia đang nhắm tới châu Á

Posted:

(Dân trí) - Một chỉ huy quân sự Mỹ hôm qua cảnh báo cướp biển Somalia đang mở rộng địa bàn hoạt động, tiến sâu hơn vào vùng biển của châu Á và ông cho rằng giải pháp duy nhất là phục hồi ổn định ở quốc gia châu Phi Somalia.

Phát hiện phim 3D thời Đức Quốc xã

Posted:

(Dân trí) - Các cuốn phim 3D ra đời năm 1936 thời Đức Quốc xã đã được một nhà làm phim tài liệu Australia phát hiện.

Lễ cầu an đầu năm của người Việt ở Kiev

Posted:

(Dân trí) - Kể từ khi khánh thành cuối năm /2007, chùa Trúc Lâm Kharkov đã trở thành địa chỉ tâm linh của người Việt tại Ukraine. Vào các dịp đầu xuân và nhất là rằm tháng 7 các thiện nam, tín nữ từ khắp nơi hành hương về dâng hương, hành lễ.

Mỹ “phát sốt” vì tình hình ở Bahrain

Posted:

(Dân trí) - Các giới chức cao cấp của Mỹ kêu gọi chính phủ Bahrain - một đồng minh lâu đời của Mỹ trong vùng Vịnh và được Mỹ ca ngợi là đã có những động thái cải cách, hãy tránh đổ máu, sau khi chính quyền nước này trấn áp mạnh người biểu tình.

23 kho vũ khí phát nổ tại Tanzania, 20 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 20 người đã thiệt mạng trong hàng loạt vụ nổ xảy ra tại các kho vũ khí nằm trong một căn cứ quân sự ở thành phố Dar es Salaam của Tanzania.

Cựu Tổng thống Tunisia “đang trong tình trạng hôn mê”

Posted:

(Dân trí) - Ông Zine al-Abidine Ben Ali, Tổng thống Tunisia vừa bị lật đổ trong cuộc nổi dậy hồi tháng 1, đã bị đột quỵ 2 ngày trước đây và hiện đang trong tình trạng hôn mê trong một bệnh viện tại Arập Xêút, hãng tin Pháp cho biết.

Dân Bỉ xuống đường phản đối 249 ngày vô chính phủ

Posted:

(Dân trí) - Bỉ đã vượt Iraq để trở thành quốc gia kỷ lục thế giới về khoảng thời gian cho một đất nước không có chính phủ. Sự kiện này đã châm ngòi cho các cuộc biểu tình trên khắp nước Bỉ ngày hôm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét