Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Đàm phán quân sự liên Triều “sụp đổ”

Posted:

(Dân trí) - Đàm phán quân sự giữa Bình Nhưỡng và Seoul đã "sụp đổ", một quan chức thuộc Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho hay, thu hẹp hi vọng trong nỗ lực tháo ngòi căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.
 >> Đối thoại liên Triều lần đầu tiên sau vụ pháo kích

Máy bay tàng hình không người lái Mỹ lần đầu cất cánh

Posted:

(Dân trí) - Chiếc máy bay ném bom tàng hình không người lái X-47B của Mỹ đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm đầu tiên tại căn cứ không quân Edwards ở California.

40 triệu USD cho bức chân dung “nàng thơ” của Picasso

Posted:

(Dân trí) - Bức chân dung về một "nàng thơ", người từng làm thay đổi cuộc đời của danh hoạ Pablo Picasso, đã được bán với giá 40,7 triệu USD tại nhà đấu giá Sotheby's ở London hôm qua.

Việt Nam dự cuộc tập trận quy mô nhất Đông Nam Á

Posted:

(Dân trí) - Việt Nam đã cử đại diện tham gia cuộc tập trận quy mô nhất ở Đông Nam Á do Thái Lan đăng cai và đang diễn ra tại tỉnh Rayong của nước này.

Chiến dịch quy mô lớn tìm cặp song sinh Thuỵ Sĩ mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn của cảnh sát quốc tế đang được tiến hành nhằm tìm kiếm 2 bé gái sinh đôi Thuỵ Sĩ, vốn mất tích sau khi người cha tự sát hôm thứ 5 tuần trước.

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà của 5.000 gia đình gần Manila

Posted:

(Dân trí) - 11 người bị thương, 5.000 hộ gia đình mất nhà cửa khi hỏa hoạn nhấn chìm khu dân cư ở thành phố Quezon, gần thủ đô Manila của Philippines, trong suốt 8 giờ đồng hồ.

Thủ tướng Pháp "mượn máy bay của Tổng thống Ai Cập"

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Pháp Francois Fillon vừa lên tiếng thừa nhận rằng Tổng thống Ai Cập Mubarak đã cho ông và gia đình mượn một chiếc máy bay trong kỳ nghỉ nhân dịp năm mới tại nước này.

Ai Cập có kế hoạch chuyển giao quyền lực, biểu tình lớn tiếp diễn

Posted:

(Dân trí) - Người biểu tình ở Ai Cập hôm qua đã tiến hành một trong những cuộc phản đối lớn nhất để yêu cầu Tổng thống Hosni Mubarak từ chức, bất chấp thông báo của phó Tổng thống về một kế hoạch chuyển giao quyền lực.

“Thái Lan- Campuchia đồng ý ngưng chiến ở khu vực biên giới”

Posted:

(Dân trí) - Thái Lan cho biết nước này đã thảo luận với Campuchia về nỗ lực thực hiện ngưng bắn tại khu vực biên giới đang tranh chấp, trong bối cảnh khu vực Preah Vihear đã im tiếng súng nhưng lực lượng quân đội của hai bên vẫn hiện quanh ngôi đền cổ tranh chấp.
 >> Thái Lan sơ tán gần 17.000 người vì đụng độ biên giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét