Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Máy bay quân sự Anh bị bắn ở Libya

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay quân sự Anh tham gia vào sứ mệnh sơ tán 150 người nước ngoài bị mắc kẹt trên sa mạc ở Libya hôm chủ nhật đã bị hư hại do bị bắn, Bộ Quốc phòng Anh cho hay.
 >>  Máy bay quân sự Anh bí mật sơ tán người từ sa mạc Libya

Thời tàn của “thế hệ tỷ phú” Hồng Kông

Posted:

(Dân trí) - Bị chấn động bởi làn sóng xì-căng-đan, thế hệ doanh nhân giàu có huyền thoại của Hồng Kông đang ngày càng trở thành đối tượng chọc cười của công chúng.
 >>  Cuộc chiến tài sản của trùm sòng bạc Macau Stanley Ho

Kịch bản nào cho Libya?

Posted:

(Dân trí) - Không giống các nước Ảrập đang gặp khó khăn khác, Libya có nhiều thế mạnh. Vì thế, bất chấp những bất ổn tiếp diễn ở Libya, có những nhận định khác nhau về tương lai của quốc gia Bắc Phi này cũng như những ảnh hưởng của nó, đặc biệt với thị trường dầu mỏ.

Brazil: 17 người chết vì tai nạn điện giật

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Brazil cho hay 17 người đã bị điện giật chết vì một tai nạn trong cuộc diễu hành lớn trước lễ hội đường phố Rio de Janeiro.

Mỹ - Hàn tập trận rầm rộ bất chấp đe dọa của Binh Nhưỡng

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc và Mỹ sáng nay đã khởi động cuộc tập trận quân sự chung lớn hàng năm, bất chấp cảnh báo về một cuộc chiến toàn diện, biến Hàn Quốc thành "biển lửa" của Triều Tiên.

Chile lại rung chuyển đúng 1 năm sau thảm họa động đất, sóng thần

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 6,0 độ richter tối qua đã làm rung chuyển miền trung nam Chile đúng vào ngày kỷ niệm một năm xảy ra thảm hoạ động đất và sóng thần kinh hoàng vốn làm hơn 500 người chết và khiến 220.000 người bị mất nhà cửa.

Thủ tướng Trung Quốc cam kết giải quyết các vấn đề xã hội

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo hôm qua lên tiếng cam kết chính quyền sẽ giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội như lạm phát, tham nhũng, lạm quyền… trong phiên hỏi đáp trực tuyến được thực hiện trước kỳ họp Quốc hội hàng năm từ ngày 5/3.

Lở đất xóa sổ 400 ngôi nhà ở Bolivia

Posted:

(Dân trí) - Mưa lớn đã khiến một đỉnh đồi đổ sập xuống một khu dân cư nghèo ở thủ đô của Bolivia hôm qua, làm đường xá bị nứt toác, phá hủy ít nhất 400 ngôi nhà và chôn vùi đồ đạc của người dân dưới bùn đất và đống đổ nát.

Ngoại trưởng Pháp mất chức vì Tunisia

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Pháp Michele Alliot-Marie hôm qua đã thông báo quyết định từ chức sau nhiều tuần hứng chịu "búa rìu dư luận" vì các mối liên hệ với chính quyền cũ của Tunisia.

Tổng thống Congo bị tấn công trong một âm mưu đảo chính

Posted:

(Dân trí) - Các phần tử có vũ trang hôm qua đã tấn công tư dinh của Tổng thống Congo Joseph Kabila trong một vụ việc dường như là âm mưu đảo chính nhằm vào nhà lãnh đạo quốc gia Trung Phi này.

Thủ tướng Tunisia từ chức, phe chống đối Libya lập chính phủ chuyển tiếp

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Tunisia Mohammed Ghannouchi hôm qua đã thông báo từ chức giữa lúc các cuộc biểu tình đòi cả chính phủ từ chức tiếp diễn. Cùng ngày, phe đối lập ở Libya tuyên bố lập chính phủ chuyển tiếp đặt trụ sở tại miền đông, trung tâm cuộc nổi dậy chống Tổng thống Gadhafi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét