Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Australia: 10.000 người sơ tán vì siêu bão

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 10.000 người Australia đã phải đi sơ tán khi giới chức cảnh báo một trong những cơn bão nguy hiểm nhất trong lịch sử nước này sẽ đổ bộ vào ven biển bang Queensland.

Thủ tướng Putin trả lời phỏng vấn siêu mẫu

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin đã tiết lộ các bí quyết luyện tập thể dục thể thao với siêu mẫu Naomi Campbell và nói rằng ông thích các trận đấu judo, ngưỡng mộ các cô gái chụp ảnh gợi cảm nhân sinh nhật ông, nhưng không nhận ông là một ngôi sao hành động.

Nhân viên nuôi dưỡng lạm dụng tình dục 114 người

Posted:

(Dân trí) - Một nhân viên xã hội tại Thụy Sĩ đã thú nhận lạm dụng 114 trẻ em và người tàn tật tại các nhà nuôi dưỡng trong hơn 30 năm.

Người già nhất thế giới qua đời sau 3 tháng “tại vị”

Posted:

(Dân trí) - Người sống thọ nhất thế giới, cụ Eunice Sanborn, đã qua đời tại bang Texas, Mỹ ở tuổi 115.

Tổng thống Ai Cập cam kết từ chức sau bầu cử

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak đã lên truyền hình cam kết sẽ không tái ứng cử trong cuộc bầu cử vào tháng 9 tới, trong khi các cuộc biểu tình đòi ông từ chức vẫn tiếp tục tăng cao.
 >>  "Hiệu ứng Bắc Phi" lan rộng, Quốc vương Jordan giải tán nội các
 >>  Ai Cập: Quân đội công nhận "đòi hỏi chính đáng" của người dân

Nhật: Núi lửa nổ dữ dội, phun cột tro, đá cao 2.000m

Posted:

(Dân trí) - Ngọn núi lửa ở miền nam Nhật Bản hôm qua đã phát nổ dữ dội, bắn tro bụi và đất đá cao tới 2.000m lên không trung. Lực của vụ nổ làm vỡ cửa kính của hàng trăm ngôi nhà cách đó nhiều km.

Tết Việt ở "xứ người" New Zealand

Posted:

(Dân trí) - Hàng năm, tết đến xuân về, bà con Việt kiều, du học sinh và bạn bè quốc tế lại tề tự tại thủ đô Wellington để dự buổi gặp mặp do Đại sứ quán Việt Nam tại New Zealand tổ chức.

“Hiệu ứng Bắc Phi” lan rộng, Quốc vương Jordan giải tán nội các

Posted:

(Dân trí) - Quốc vương Abdullah của Jordan, một đồng minh thân cận của Mỹ, hôm nay đã giải tán nội các và bổ nhiệm tân thủ tướng, giữa lúc phong trào biểu tình ở nước này lan rộng cùng xu hướng căng thẳng ở Tunisia và Ai Cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét