Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tổng thống Nga giành giải blogger xuất sắc nhất

Posted:

(Dân trí) - Tài khoản của Tổng thống Nga Dmitry Medvedev trên các mạng xã hội Twitter và LiveJournal đã giành giải blog bằng tiếng Nga xuất sắc nhất năm 2011.

Ông chủ WikiLeaks bị bóc trần “tất cả sự bẩn thỉu”

Posted:

(Dân trí) - Trong cuốn sách của một cựu nhân viên dự kiến xuất bản vào ngày hôm nay, người sáng lập trang web WikiLeaks Julian Assange đã bị bóc trần "tất cả sự bẩn thỉu", như là kẻ "mê quyền lực", "hoang tưởng", coi thường phụ nữ, có con rơi vãi khắp thế giới.

Lễ cưới đình đám của cô gái Mỹ làm dâu Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Sau nhiều năm yêu nhau, một cô gái Mỹ và một chàng nhạc sỹ Trung Quốc đã quyết định kết tóc se tơ trong một đám cưới đậm chất truyền thống Trung Hoa, trở thành biểu tượng của sự hòa hợp văn hóa giữa Mỹ và Trung Quốc.

Chiến đấu cơ Anh gặp nạn

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay chiến đấu Tornado của Không quân Hoàng gia Anh hôm qua đã gặp nạn trong lúc cố gắng hạ cánh, chỉ 2 tuần sau khi một chiếc khác đâm xuống biển.

Thăm đội tiếp viên hàng không "cậu gái" đầu tiên trên thế giới

Posted:

(Dân trí) - Hãng hàng không mới thành lập PC Air của Thái Lan đã trở thành tâm điểm chú ý khi là hãng hàng không đầu tiên "dám" tuyển người chuyển đổi giới tính hay "cậu gái" làm tiếp viên.
 >>  Hàng không Thái Lan tuyển các "cậu gái" làm tiếp viên hàng không

Tổng thống Pháp trấn an dân chúng trên truyền hình

Posted:

(Dân trí) - Tối qua, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã xuất hiện trên kênh truyền hình TF-1 để trả lời trực tiếp các câu hỏi của 9 công dân Pháp về một loạt vấn đề, để giải tỏa những mối lo ngại xã hội Pháp.

Ireland: Máy bay bốc cháy trên đường băng, 6 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay loại nhỏ đã đâm xuống đất rồi bốc cháy tại Ireland trong điều kiện sương mù dày đặc, làm 6 người chết. Đây là vụ tai nạn hàng không nghiêm trọng nhất trong 40 năm qua ở nước này.

Ai Cập “bùng nổ” sau thông báo “đầy kịch tính” của tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Làn sóng biểu tình ở Ai Cập có nguy cơ "bùng nổ" sau tuyên bố của Tổng thống Ai Cập, trong đó ông khẳng định sẽ chuyển giao quyền lực cho phó Tổng thống nhưng từ chối từ chức sau hơn 2 tuần có biểu tình đòi ông đáp ứng yêu sách này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét