Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Hai tàu đâm nhau ở Argentina làm 4 người chết và 70 người bị thương; Iran hủy kế hoạch đưa 2 tàu chiến qua kênh đào Suez; Nhật Bản ngừng cuộc đi săn cá voi thường niên ở Nam Cực...

Campuchia đề nghị Thái Lan ký thỏa thuận ngừng bắn vĩnh viễn

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Campuchia Hun Sen hôm nay cho hay ông đã gửi bản thảo thỏa thuận ngừng bắn vĩnh viễn gồm 4 điểm cho Thủ tướng Thái Lan Abhisit và đề nghị Thái Lan ký dưới sự chứng kiến của các ngoại trưởng ASEAN hoặc chủ tịch ASEAN vào ngày 22/2 tới.

Bộ trưởng Quốc phòng Đức bị tố “đạo văn” tiến sỹ

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Đức đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc của báo chí rằng ông đã "đạo văn" trong luận án tiến sỹ của mình.

Cuộc sống hiện tại của cô gái Afghanistan bị cắt mũi

Posted:

(Dân trí) - Mỉm cười hạnh phúc, những người bạn này có vẻ như không có gì khác so với hàng triệu người đi tàu điện ngầm ở New York mỗi ngày.
 >>  Ảnh cô gái Afghanistan bị cắt mũi đoạt giải thưởng danh giá
 >>  Diện mạo mới của cô gái Afghanistan từng làm thế giới bàng hoàng

Ngoại trưởng Hillary Clinton chia sẻ chuyện riêng tư

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho biết sẽ là bà ngoại "không thể chịu đựng được" nếu cô con gái mới kết hôn có con và thừa nhận túi xách là "vật hữu hiệu gắn kết phụ nữ" trong một cuộc chia sẻ thật lòng về những chuyện riêng tư trên báo.

Những phát hiện quan trọng về đa dạng sinh học Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Với nhiều động và thực vật phần lớn chỉ được tìm thấy tại đây, Đông Nam Á là điểm nóng đa dạng sinh học toàn cầu. Mặc dù hệ sinh thái nước ngọt và trên cạn có nguy cơ tuyệt chủng cao, Việt Nam vẫn đóng vai trò quan trọng trong sự đa dạng này.

Mặt trời “nhả” chùm lửa cực mạnh về Trái đất

Posted:

(Dân trí) - Mặt trời hôm thứ hai đã "nhả" chùm lửa mạnh nhất trong vòng 4 năm qua về phía Trái đất của chúng ta và làm gián đoạn liên lạc radio ở miền nam Trung Quốc.

Trung Quốc: Lung linh lễ hội đèn lồng Rằm tháng Giêng

Posted:

(Dân trí) - Những chiếc đèn lồng đỏ đã làm bừng sáng các đường phố trên khắp đất nước Trung Quốc trong lễ hội đèn lồng thường niên, diễn ra đúng vào ngày Rằm tháng Giêng theo âm lịch.

Hiệu ứng biểu tình Tunisia, Ai Cập lan rộng Trung Đông, Bắc Phi

Posted:

(Dân trí) - Hiệu ứng của các cuộc biểu tình lật đổ lãnh đạo cầm quyền ở Tunisia và Ai Cập hiện đang lan rộng khắp Trung Đông và Bắc Phi, bất chấp những nhượng bộ đáng kể về kinh tế cũng như chính trị của các chính phủ.
 >>  Biểu tình, bạo động tại Tunisia lan rộng Bắc Phi

Trung Quốc tranh cãi vì ảo thuật cá vàng

Posted:

(Dân trí) - Các tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật của Trung Quốc đã kêu gọi cấm phát sóng một trò ảo thuật cá vàng gây xôn xao nước này vì cho rằng chúng có thể bị cấy nam châm hoặc bị điều khiển bởi các dòng điện gây hại.

“Tàu chiến Iran sắp băng qua kênh đào Suez”

Posted:

(Dân trí) - Israel đã cáo buộc Iran "khiêu khích" khi có kế hoạch đưa 2 tàu chiến qua kênh đào Suez và bờ biển Địa Trung Hải của Israel tới Syria lần đầu tiên kể từ năm 1979.

10% gạo trên thị trường Trung Quốc bị nhiễm độc

Posted:

(Dân trí) - Có tới 10% gạo sản xuất tại Trung Quốc bị nhiễm các chất kim loại nặng độc hại và đây là hệ quả của tình trạng phát triển công nghiệp nhanh chóng nhưng bừa bãi trong thời gian qua - kết quả công trình nghiên cứu của Đại Học Nam Kinh cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét