Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Bắc Kinh đón tuyết muộn nhất trong 60 năm

Posted:

(Dân trí) - Tuyết bắt đầu rơi xuống thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc từ đêm qua và tiếp tục vào sáng nay. Đây cũng là đợt tuyết đầu tiên của mùa đông muộn nhất tại Bắc Kinh trong 60 năm qua.

Máy bay gãy cánh giữa phố

Posted:

(Dân trí) - Một cặp vợ chồng người Australia và con chó cưng đã may mắn thoát nạn khi chiếc máy bay của họ hạ cánh khẩn cấp xuống một con phố ở Sydney, làm đứt 2 đường dây điện và gãy một bên cánh.

“Cậu bé trường học” tấn công căn cứ quân sự, 31 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một kẻ đánh bom liều chết mặc đồng phục học sinh đã tấn công căn cứ quân sự nổi tiếng ở tây bắc Pakistan, giết chết ít nhất 31 người và làm bị thương 40 người khác, giới chức Pakistan cho hay.

Ba người Việt thiệt mạng vì hỏa hoạn ở Malaysia

Posted:

Theo phóng viên TTXVN tại Malaysia, ba công nhân Việt Nam và một người địa phương đã bị thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại một xưởng sản xuất đồ nội thất của Công ty Gasofa ở quận Puchong thuộc bang Selangor sáng sớm 9/2.

Việt Nam không tham gia tập trận Hổ Mang Vàng 2011

Posted:

Bộ Quốc phòng Việt Nam vừa khẳng định quân đội Việt Nam không tham gia cuộc tập trận Cobra Gold (Hổ Mang Vàng) 2011 tại Thái Lan.

Tổng thống Ai Cập “sẽ sang Đức chữa bệnh dài hạn”

Posted:

(Dân trí) - Đang có nhiều nguồn tin cho rằng Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak có thể sẽ sang Đức và lưu lại đây trong thời gian dài để chữa bệnh, trong bối cảnh Mỹ gia tăng áp lực với ban lãnh đạo Ai Cập khi cuộc biểu tình ở nước này bước sang ngày thứ 16.

Tổng thống Pháp cấm các bộ trưởng đi du lịch nước ngoài

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã yêu cầu các bộ trưởng chỉ đi nghỉ ở trong nước, sau khi 2 thành viên cấp cao trong chính phủ gặp phải các rắc rối ngoại giao vì các chuyến du lịch nước ngoài.
 >> Thủ tướng Pháp "mượn máy bay của Tổng thống Ai Cập"

Nga triển khai thêm vũ khí trên quần đảo tranh chấp với Nhật

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Medvedev đã lệnh triển khai thêm vũ khí tới quần đảo Kuril, quần đảo tranh chấp với Nhật trên Thái Bình Dương.
 >> Nga - Nhật "khẩu chiến" gay gắt vì đảo tranh chấp
 >> Kuril, vấn đề làm đau đầu các nhà ngoại giao Nga-Nhật

Khủng hoảng lương thực - nguy cơ đã thành hình không chỉ ở châu Á

Posted:

(Dân trí) - Tình trạng thiếu hụt thực phẩm, được báo động từ lâu, đã bắt đầu rõ nét từ đầu năm nay - nhiều tổ chức quốc tế đồng loạt cảnh báo về nguy cơ cuộc khủng hoảng lương thực toàn cầu đang thành hình, trong đó đặc biệt lưu tâm đến khu vực châu Á.

Tết muộn ở cực bắc xứ sở hoa anh đào

Posted:

(Dân trí) - Trong khi không khí Tết đang tràn ngập khắp quê nhà, thì ở Hokkaido, những người con Việt vẫn phải miệt mài hoàn thành nốt những trang luận văn còn dang dở để kịp nộp, hoặc phải túc trực thí nghiệm, nghiên cứu hay một số khác vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Nghị sĩ Mỹ mất chức vì ảnh nóng

Posted:

(Dân trí) - Một nghị sĩ Mỹ đã đột ngột từ chức sau khi bức ảnh bán khoả thân của ông này cùng các email mà ông từng gửi cho một phụ nữ quen qua mạng bị đăng tải.

Bình Nhưỡng nói không với đàm phán quân sự liên Triều

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay cho hay họ sẽ không tổ chức thêm các cuộc đàm phán quân sự với Hàn Quốc nữa, và cáo buộc Seoul thiếu thiện chí nghiêm túc nhằm cải thiện mối quan hệ song phương.
 >>  Đàm phán quân sự liên Triều "sụp đổ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét