Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thủ tướng Thái Lan bác tin ký ngừng bắn với Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Phát biểu trên đài truyền hình ngày hôm qua, Thủ tướng Thái Lan Abhisit Vejjajiva phủ nhận thông tin cho rằng nước này đã nhất trí ký thỏa thuận ngừng bắn với Campuchia.
 >> Quân đội Thái Lan, Campuchia đồng ý ký thoả thuận ngừng bắn

Libya: Người biểu tình chiếm giữ các căn cứ quân sự

Posted:

(Dân trí) - Con trai nhà lãnh đạo Libya Muammar Gadhafi đã lên tiếng cảnh báo về một cuộc nội chiến sau khi làn sóng biểu tình chống chính phủ tại thành phố lớn thứ 2 đất nước Benghazi lan tới thủ đô Tripoli và những người biểu tình chiếm các căn cứ quân sự và vũ khí.
 >> Biểu tình lan rộng khắp thế giới Ảrập, hàng trăm người chết ở Lybia

Nhật Bản khai quật địa điểm thí nghiệm tù nhân thời Thế chiến II

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản hôm nay bắt đầu khai quật một trường y cũ ở Tokyo, nơi có thể tiết lộ nhiều bí mật kinh hoàng từ Thế chiến II.

Philippines: Núi lửa phun trào tro bụi cao 3.000m

Posted:

(Dân trí) - Núi lửa Bulusan ở miền bắc Philippines hôm nay đã thức giấc, phun trào khói bụi cao tới 3.000m lên bầu trời, sau gần 3 tháng không hoạt động.
 >> Philippines: Núi lửa thức giấc, "kích hoạt" 24 trận động đất

10 trẻ tàn tật chết cháy, Estonia tuyên bố quốc tang

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Estonia đã thông báo hôm nay sẽ là ngày quốc tang cho 10 trẻ em tàn tật bị thiệt mạng trong một vụ cháy lớn ở phía tây nước này hôm qua.

Mexico: 12 tài xế, hành khách bị sát hại tại khu nghỉ dưỡng

Posted:

(Dân trí) - Một loạt các vụ tấn công nhằm vào các taxi tại một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Acapulo, Mexico đã làm 12 tài xế và các hành khách thiệt mạng, chỉ vài giờ trước khi giải quần vợt Mexico Mở rộng dự kiến khai mạc.

Cá voi chết hàng loạt trong vụ mắc kẹt lớn ở New Zealand

Posted:

(Dân trí) - Hơn 100 con cá voi hoa tiêu đã chết trong vụ mắc kẹt lớn tại một bãi biển hẻo lánh ở New Zealand, các quan chức bảo tồn hôm nay cho hay.

Tunisia yêu cầu Ảrập Xêút dẫn độ cựu Tổng thống Ben Ali

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ lâm thời Tunisia hôm qua chính thức yêu cầu Arập Xêút dẫn độ cựu Tổng thống Zine al-Abidine Ben Ali để họ truy tố ông trước tòa với cáo buộc sử dụng bạo lực đàn áp người biểu tình trước khi ông bị lật đổ hồi tháng trước.

Biểu tình lan rộng khắp thế giới Ảrập, hàng trăm người chết ở Lybia

Posted:

(Dân trí) - Làn sóng biểu tình chống chính phủ đang lan rộng khắp Trung Đông-Bắc Phi. Thế giới Ảrập phản ứng khác nhau: Tại Bahrain, chính quyền có dấu hiệu lùi bước, trong khi xung đột giữa lực lượng an ninh và người biểu tình đã làm hàng trăm người thiệt mạng ở Libya và Yemen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét