Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hội đồng bảo an thông qua trừng phạt Tổng thống Libya

Posted:

(Dân trí) - Hội đồng bảo an Liên hợp quốc hôm nay đã bỏ phiếu nhất loạt áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với chính quyền của Tổng thống Gadhafi, với lý do họ dùng bạo lực đối với cuộc biểu tình đang lan rộng khắp Libya.

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Nhà nhà bị phá hủy trong trận động đất mạnh ở New Zealand; Tàu con thoi Discovery thực hiện chuyến bay vào không gian cuối cùng; Người người đèo bòng sơ tán khỏi Libya, nơi bất ổn vẫn đang tiếp diễn... là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.

Máy bay quân sự Anh bí mật sơ tán người từ sa mạc Libya

Posted:

(Dân trí) - Các máy bay quân sự của Anh hôm qua đã bí mật tiến vào không phận Libya để sơ tán các công nhân trong ngành dầu lửa và những người khác từ các địa điểm trên sa mạc, trong khi biểu tình, bạo loạn ở quốc gia xuất khẩu dầu lửa này vẫn lan rộng.

New Zealand: Phải san phẳng 1/3 thành phố hứng chịu động đất

Posted:

(Dân trí) - Một phần ba các tòa nhà ở trung tâm thành phố Christchurt, thành phố vừa phải hứng chịu trận động đất mạnh 6,3 richter hôm thứ ba tuần trước, có thể cần phải được san phẳng và xây dựng lại, giới chức New Zealand cảnh báo

Triều Tiên cảnh báo nhắm bắn vào Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay cảnh báo sẽ nhắm bắn vào Hàn Quốc nếu Hàn Quốc vẫn tiếp tục chiến dịch chiến tranh tâm lý nhằm vào Bình Nhưỡng.
 >> Triều Tiên công khai sự thật về vụ nã pháo vào đảo Yeonpyeong

Trung Quốc: Máy bay chế từ vật liệu phế thải lần đầu cất cánh

Posted:

(Dân trí) - Một thợ cơ khí ở Trung Quốc đã tự chế được chiếc máy bay từ các vật liệu phế thải và mới đây chiếc máy bay trị giá có 395USD đã thực hiện chuyến bay thử nghiệm đầu tiên.

Iran dỡ nhiên liệu hạt nhân khỏi nhà máy Bushehr

Posted:

(Dân trí) - Iran xác nhận nước này đang phải dỡ bỏ nhiên liệu hạt nhân khỏi lò phản ứng tại nhà máy điện Bushehr, động thái trì hoãn mới nhất làm ảnh hưởng đến dự án điện hạt nhân của nước này.

Anh, Pháp, Canada đóng cửa sứ quán, LHQ nhất trí trừng phạt Libya

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ nói rằng lãnh đạo Gadhafi của Libya "đã mất tính hợp pháp để nắm quyền" và nên ra đi ngay lúc này. Anh, Pháp, Canada hôm qua đã đóng cửa sứ quán ở Tripoli trong khi Liên hợp quốc đồng thuận trừng phạt nước này.
 >> Mỹ đóng băng tài sản của Tổng thống Libya và các con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét