Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Giải cứu người thanh niên trèo lên nóc bệnh viện tự tử

Posted:

(Dân trí) - Hàng chục nhân viên cứu hộ Trung Quốc đã tham gia cuộc giải cứu thót tim nhằm kéo một thanh niên ra khỏi nơi nguy hiểm sau khi anh này trèo lên nóc một tòa nhà 13 tầng và định nhảy xuống dưới.

Cha Michael Jackson tham gia đầu tư dự án 2 tỷ USD tại VN

Posted:

(Dân trí) - Cha đẻ của cố vua nhạc pop Michael Jackson hôm nay 14/2 đã tham gia khởi công khu phức hợp khách sạn - giải trí trị giá 2 tỷ USD tại Việt Nam, được biết đến với tên gọi "Happlyland" và là dự án du lịch lớn nhất trong khu vực.

Khách sạn Băng Quebec sưởi ấm những con tim

Posted:

(Dân trí) - Một thế giới thần tiên mùa đông ở ngoại ô của thành phố Quebec đã trở thành một trong những điểm đến thu hút du khách nhất và được tìm đến nhiều nhất của Canada.

Boeing trình làng máy bay chở khách dài nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Hãng Boeing ngày 13/2 đã cho "trình làng" chiếc máy bay chở khách thân rộng 747-8 Intercontinental - được cho là dài nhất thế giới, có sức chứa 467 hành khách, hơn chiếc 747 hiện tại 51 chỗ ngồi, trong khi lại tiêu hao ít nhiên liệu hơn.
 >> Boeing lần thứ 7 "lỗi hẹn" siêu cơ Dreamliner

Không khí Valentine rộn ràng khắp thế giới

Posted:

(Dân trí) - Khắp nơi trên thế giới, từ châu Âu, châu Á đến châu Mỹ đã rộn ràng không khí mừng ngày Lễ tình nhân, với những đóa hoa hồng tươi thắm, nụ hôn nồng nàn hay chiếc gối trái tim thêu lời yêu thương...
 >>  "Ổ khóa tình nhân" của giới trẻ Hàn Quốc
 >> Valentine, nhiều bạn trẻ ham kinh doanh hơn cả... hẹn hò
 >> Cùng Ecard Dân trí trao gửi lời yêu thương

Bộ trưởng đường sắt Trung Quốc bị điều tra tham nhũng

Posted:

(Dân trí) - Báo chí nhà nước Trung Quốc hồi cuối tuần qua đưa tin, ông Lưu Chí Quân, quan chức chịu trách nhiệm về mạng lưới tàu cao tốc của nước này, đã bị điều tra tham nhũng.

Phụ nữ Italia biểu tình rầm rộ đòi Thủ tướng từ chức

Posted:

(Dân trí) - Rất đông phụ nữ Italia hôm qua đã xuống đường nhằm phản đối Thủ tướng Silvio Berlusconi trong cuộc biểu tình chống chính phủ mà báo chí Italia cho là lớn nhất trong nhiều năm qua.

Thái Lan: “Áo vàng” và “áo đỏ” đồng loạt xuống đường

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, hàng nghìn người biểu tình thuộc hai phe "áo đỏ" và "áo vàng" đã tiến hành biểu tình chống chính phủ tại thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Quân đội Ai Cập giải tán quốc hội, đình chỉ hiến pháp

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Ai Cập tối qua đã tuyên bố giải tán quốc hội và đình chỉ hiến pháp, đáp ứng 2 đòi hỏi chủ yếu của những người biểu tình đòi dân chủ trong cuộc nổi dậy kéo dài 18 ngày đã khiến Tổng thống Hosni Mubarak phải từ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét