Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Công ty Trung Quốc khởi động kinh doanh trên đảo tranh chấp Nga-Nhật

Posted:

(Dân trí) - Một công ty của Trung Quốc sẽ bắt đầu các hoạt động nuôi trồng thủy sản trên một trong những đảo tranh chấp giữa Nga và Nhật tại quần đảo Kuril, ngoài khơi đảo Hokkaido.
 >>  Nga - Nhật "khẩu chiến" gay gắt vì đảo tranh chấp

Cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak là người giàu nhất thế giới?

Posted:

(Dân trí) - Một số nguồn tin cho rằng cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak có thể là người giàu nhất thế giới, với tài sản ước tính lên tới 70 tỷ USD. Nhưng số tài sản khổng lồ này tỉ lệ nghịch với sức khỏe hiện tại của ông.

Trung Quốc đàm phán xây đường sắt thay thế kênh đào Panama

Posted:

(Dân trí) - Colombia cho biết nước này đang đàm phán với Trung Quốc nhằm xây dựng một tuyến đường sắt dài 220km nối bờ biển Thái Bình Dương và Đại Tây Dương của Colombia, thay thế kênh đào Panama.

Trung Quốc và những vấn đề sau vị trí nền kinh tế số 2 thế giới

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã vượt Nhật Bản trở thành nền kinh tế lớn thứ hai thế giới - một thành tựu mang tính bước ngoặt với Trung Quốc, nhưng cũng càng cho thế giới thấy rõ hơn những thách thức đặt ra với nền kinh tế này.

Colombia thu giữ tàu ngầm tự chế hiện đại

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Colombia đã thu giữ được một chiếc tàu ngầm tự chế tinh vi, được cho là dung để chở cocaine sang Mexico.

Kỷ lục hôn nhau 46 tiếng không nghỉ

Posted:

(Dân trí) - Một cặp đôi đã lập kỷ lục thế giới mới khi "khóa môi" hơn 46 tiếng không nghỉ trong cuộc thi hôn lâu nhất vừa được tổ chức tại Thái Lan nhân ngày Valentine.

Thứ trưởng Honduras chết trong tai nạn máy bay

Posted:

(Dân trí) - Một Thứ trưởng của Honduras và 13 người khác đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay thảm khốc gần thủ đô Tegucigalpa hôm qua.

Hội đồng Bảo an chuyển vấn đề Thái Lan-Campuchia cho ASEAN

Posted:

(Dân trí) - Hội đồng Bảo an LHQ đã lên tiếng bày tỏ "quan ngại sâu sắc" về cuộc xung đột biên giới Thái Lan-Campuchia, nhưng quyết định chuyển vấn đề này cho ASEAN trong phiên họp kín thảo luận tranh chấp biên giới giữa hai nước vừa kết thúc.

Thái Lan: 2 chiếc F-16 đâm nhau khi tập trận Hổ Mang Vàng

Posted:

(Dân trí) - Hai máy bay chiến đấu F-16 của Không quân Hoàng gia Thái Lan hôm qua đã va vào nhau trên không, trong cuộc tập trân quân sự chung Mỹ-Thái ở đông bắc Thái Lan, nhưng 2 phi công đã may mắn thoát chết.

Hàn Quốc khốn đốn vì trận “bom tuyết” khủng khiếp

Posted:

(Dân trí) - Đợt tuyết rơi dày nhất trong vòng hơn 100 năm qua ở bờ biển miền đông Hàn Quốc hiện đang gây ra hỗn loạn khắp khu vực, với hàng trăm ngôi nhà bị sập. Một tờ báo còn gọi đây là trận "bom tuyết".

Đệ nhất phu nhân Mỹ chia sẻ “bí kíp” tình yêu ngày Valentine

Posted:

(Dân trí) - Nhân ngày lễ tình yêu Valentine, đệ nhất phu nhân Mỹ đã chia sẻ "bí kíp" giữ lửa yêu cho các cặp đôi: Cười thật nhiều với nhau!

Biểu tình ở Ai Cập lại bùng phát vì tiền lương

Posted:

(Dân trí) - Những cuộc biểu tình và đình công mới hôm nay lại bùng phát ở Ai Cập khi những người biểu tình yêu cầu các nhà cầm quyền quân sự mới có chính sách tiền lương và điều kiện làm việc tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét