Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nhà sập la liệt sau động đất

Posted:

(Dân trí) - Hàng trăm ngôi nhà đã bị đánh sập sau cơn địa chấn mạnh 6,3 độ richter xảy ra hôm nay tại Christchurch, thành phố lớn thứ 2 của New Zealand.
 >>  Ít nhất 65 người chết vì thảm hoạ động đất ở New Zealand

Campuchia hủy kế hoạch ký thỏa thuận ngừng bắn với Thái Lan

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Campuchia Hun Sen sáng nay tuyên bố Phnom Penh hủy bỏ kế hoạch đề nghị Thái Lan ký hỏa thuận ngừng bắn lâu dài dưới sự chứng kiến của Chủ tịch ASEAN trong cuộc họp bộ trưởng ngoại giao ASEAN tại thủ đô Indonesia cùng ngày hôm nay.
 >> Thủ tướng Thái Lan bác tin ký ngừng bắn với Campuchia

Lời kể của nhân chứng vụ động đất kinh hoàng tại New Zealand

Posted:

(Dân trí) - "Toàn bộ toà nhà rung chuyển… Nó giống như một vụ nổ bom. Cơ thể tôi như vượt ra khỏi vòng kiểm soát", nhân chứng Christopher Stent cho hay.
 >>  Ít nhất 65 người chết vì thảm hoạ động đất ở New Zealand
 >>  Video động đất tàn phá New Zealand

Đất đá đổ rầm rầm, chôn vùi nhà cửa ở New Zealand

Posted:

(Dân trí) - Mặt đất rung chuyển, đất đá từ một đỉnh đồi rầm rầm đổ xuống những tòa nhà bên dưới, chôn vùi nhà cửa, xe cộ...là những hình ảnh của một nhân chứng ghi lại được trong khoảnh khắc xảy ra trận động đất ở Christchurch, New Zealand.

Đổ nát ngổn ngang khắp thành phố lớn thứ hai New Zealand

Posted:

(Dân trí) - Trận động đất mạnh 6,3 richter nhưng ở độ sâu thấp xảy ra ngay trước 1h chiều 22/2 ở Chritchurch (gần 7h sáng VN) và kéo theo đó là một loạt dư chấn, mạnh tới 5 richter, đã khiến nhiều nhà cửa sụp đổ. Không khí hoảng loạn bao trùm thành phố.
 >>  Đất đá đổ rầm rầm, chôn vùi nhà cửa ở New Zealand

Video động đất tàn phá New Zealand

Posted:

(Dân trí) - Trận động đất mạnh 6,3 richter làm rung chuyển thành phố lớn thứ hai New Zealand Christchurch đã gây đổ nát rộng khắp, với nhiều tòa nhà bị đánh sập, gây nhiều thương vong và nhiều người vẫn đang bị chôn vùi.

Đồ chơi VN giành quán quân tại Hội chợ đồ chơi quốc tế Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Trang web về đồ chơi hàng đầu của Mỹ đã xếp hạng đĩa bay TOSY của Việt Nam đứng đầu trong top 5 mẫu đồ chơi nổi bật nhất tại Hội chợ đồ chơi quốc tế vừa diễn ra ở New York từ ngày 13-16/2 vừa qua.

Ít nhất 65 người chết vì thảm hoạ động đất ở New Zealand

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 6,3 độ richter đã làm rung chuyển thành phố Christchurch trên đảo Nam của New Zealand hôm nay, khiến các nhà cửa bị sập, chôn vùi các phương tiện dưới đống đổ nát. Thủ tướng John Key cho hay ít nhất 65 người đã thiệt mạng.
 >>  Video động đất tàn phá New Zealand
 >>  Đổ nát ngổn ngang khắp thành phố lớn thứ hai New Zealand

36 người chết vì giẫm đạp tại Mali

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 36 người đã thiệt mạng và 70 người khác bị thương trong vụ giẫm đạp kinh hoàng tại một sân vận động ở thủ đô Bamako của quốc gia Tây Phi Mali.

Ai Cập yêu cầu đóng băng tài sản của cựu Tổng thống Mubarak

Posted:

(Dân trí) - Công tố hàng đầu của Ai Cập đã yêu cầu đóng băng tài sản ở nước ngoài của cựu Tổng thống Hosni Mubarak, 10 ngày sau khi ông từ chức. Trong khi đó, luật sư của ông Mubarak phủ nhận thông tin tài sản của gia đình ông lên tới 70 tỷ USD.
 >>  Cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak là người giàu nhất thế giới?

Tình hình hỗn loạn, Tổng thống Libya lên truyền hình phủ nhận "bỏ trốn"

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Libya Moammar Gadhafi đã xuất hiện chóng vánh trên truyền hình quốc gia, khẳng định ông vẫn đang ở thủ đô Tripoli và phủ nhận tin đồn ông "bỏ trốn" sang Venezuela trong bối cảnh các cuộc biểu tình phản đối 41 năm cầm quyền của ông lan rộng khắp nước.

Trung Quốc: Kinh hoàng sập cầu vượt, 3 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - Một cầu vượt đường cao tốc ở thị trấn Thượng Ngu, tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc, hôm nay đã bất ngờ sập xuống, làm 4 xe tải bị lật, khiến 3 người bị thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét