Thứ Ba, 1 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Bất ổn Ai Cập đẩy dầu thô Brent vượt 100 USD/thùng

Posted:

(Dân trí) - Giá dầu thô Brent đã vượt ngưỡng 100 USD/thùng lần đầu tiên kể từ tháng 10/2008, do lo ngại xung quanh những bất ổn chính trị ở Ai Cập.

Nhiều nước rút dân khỏi Ai Cập, sân bay quốc tế Cairo hỗn loạn

Posted:

(Dân trí) - Sân bay quốc tế Cairo ở thủ đô Ai Cập đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi nhiều nước trên thế giới ồ ạt rút công dân ra khỏi nước này trong bối cảnh căng thẳng do biểu tình không có dấu hiệu dịu bớt.

“Triều Tiên còn nhiều cơ sở hạt nhân bí mật”

Posted:

(Dân trí) - Theo một báo cáo bị rò rỉ của Liên hợp quốc, các chuyên gia của cơ quan này tin rằng Triều Tiên còn có ít nhất một cơ sở hạt nhân bí mật nữa.

Quốc hội Myanmar có chủ tịch của hai viện

Posted:

(Dân trí) - Trong phiên họp đầu tiên trong 20 năm qua vào hôm qua, Quốc hội mới của Myanmar đã bầu chọn được chủ tịch thượng và hạ viện - sự kiện mà chính phủ nước này gọi là diễn tiến tiếp theo tiến tới dân chủ.

Chút ấm lòng từ cái Tết xa quê đầu tiên trên đất Đức

Posted:

(Dân trí) - Ăn cái tết xa quê đầu tiên ở nơi có dòng sông rất khác với sông Hồng, có cái lạnh không giống mùa Đông Hà Nội, với những người không phải là người thân trong gia đình, nhưng chúng tôi càng biết thế nào là sự ấm áp của tình cảm đồng hương.

Năm con Mèo - năm của bình yên và thư giãn

Posted:

(Dân trí) - Năm 2011, những vì tinh tú trên thượng tầng vũ trụ sẽ cho nhân loại chúng ta một khoảng thời gian nghỉ ngơi – có 365 ngày để con người có thể thư giãn và nhận phần lạc thú - chiêm tinh gia nổi tiếng nhất của Nga khẳng định.

Ai Cập: Quân đội công nhận “đòi hỏi chính đáng” của người dân

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Ai Cập vừa bổ nhiệm các tân bộ trưởng, yêu cầu bắt đầu thảo luận với phe đối lập về công cuộc cải tổ trước áp lực từ biểu tình, từ các đồng minh phương Tây và từ cả quân đội vừa tuyên bố công nhận "đòi hỏi chính đáng" của người dân.

Cơn “địa chấn” mới trên chính trường Nhật

Posted:

(Dân trí) - Cựu Chủ tịch đảng Dân chủ Nhật Bản Ichiro Ozawa, một trong những nhân vật quyền lực nhất của đảng cầm quyền, hôm nay đã bị truy tố vì liên quan tới một xì-căng-đan gây quỹ chính trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét