Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Obama bổ nhiệm người đồng tính vào Nhà Trắng

Posted:

(Dân trí) - Nhà Trắng hôm qua đã bổ nhiệm ông Jeremy Bernard làm thư ký xã hội cho Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle. Đây là lần đầu tiên một nam giới và người đồng tính công khai nắm giữ vị trí này.

Nga giúp Bangladesh xây nhà máy điện hạt nhân đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Nga đã đồng ý xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của quốc gia "khát" năng lượng Bangladesh.

Thái Lan thu giữ 1 tấn ngà voi

Posted:

(Dân trí) - Giới chức hải quan Thái Lan hôm qua đã thu giữ 1 tấn ngà, chủ yếu là ngà voi, có trị giá ước tính gần 1,7 triệu USD. Số ngà này được tuồn lậu vào sân bay Suvarnabhumi ở thủ đô Bangkok.

New Zealand: Mong manh hy vọng tìm kiếm 200 người mất tích

Posted:

(Dân trí) - Giới chức New Zealand cho hay hy vọng tìm thấy người sống sót trong trận động đất tại thành phố Christchurch là rất mong manh, trong khi tổng số người thiệt mạng đã lên tới 123 và 200 người khác hiện đang mất tích.

Chiêm ngưỡng bộ đồ cổ quý hiếm của hoàng đế Trung Hoa

Posted:

(Dân trí) - 80 món đồ sứ quý hiếm của các hoàng đế Trung Hoa từ thế kỷ 14-18 sẽ được mang ra bán đấu giá tại Hồng Kông vào tháng tư tới. Mỗi món đồ này có trị giá ước tính từ nhiều triệu cho đến hàng chục triệu USD.

Mỹ đóng băng tài sản của Tổng thống Libya và các con

Posted:

(Dân trí) - Chính quyền Tổng thống Obama đã quyết định đóng băng tài sản của Tổng thống Libya Moammar Gadhafi và 4 người con của ông ở Mỹ.
 >>  Biểu tình tại 8 nước Trung Đông-Bắc Phi gia tăng trong ngày thứ Sáu
 >>  Mỹ đóng cửa sứ quán, chuẩn bị "trừng phạt" Libya

“Chương trình hạt nhân Iran có yếu tố quân sự”

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan hạt nhân của Liên hợp quốc cho hay họ đã nhận được thông tin mới về "khả năng có yếu tố quân sự" trong chương trình phát triển hạt nhân của Iran.

Bush hủy diễn thuyết để tránh “chạm mặt” ông chủ WikiLeaks

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush đã hủy kế hoạch phát biểu tại một hội nghị của các lãnh đạo doanh nghiệp trẻ sau khi biết tin người sáng lập WikiLeaks Julian Assange cũng được mời phát biểu tại sự kiện này.

Biểu tình tại 8 nước Trung Đông-Bắc Phi gia tăng trong ngày thứ Sáu

Posted:

(Dân trí) - Ngoài tình hình căng thẳng ở Libya, làn sóng biểu tình gia tăng sau những buổi cầu nguyện ngày thứ Sáu tại 7 nước khác gồm Ai Cập, Iraq, Yemen, Jordan, Bahrain, Tunisia, Arập Xêút. Biến động tại đây tiếp tục gieo hoang mang trên thị trường dầu mỏ.

Mỹ đóng cửa sứ quán, chuẩn bị “trừng phạt” Libya

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đã đóng cửa sứ quán của nước này tại Libya và chuẩn bị "các biện pháp trừng phạt" sau khi xảy ra những vụ xung đột ở nước này, trong khi Tổng thư ký LHQ thúc giục Hội đồng Bảo an có "biện pháp cụ thể" với cuộc khủng hoảng ở Libya.
 >> Obama có "hàng loạt lựa chọn" cho lãnh đạo Libya

Cá heo con chết hàng loạt ở bờ biển Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khoa học Mỹ đang cố gắng lý giải hiện tượng gần 60 con heo, nhiều trong số đó còn bé, được phát hiện đã chết ở bờ biển các bang ven Vịnh Mexico kể từ tháng trước.

Đường dây đẻ thuê ở Thái Lan: Một số phụ nữ Việt bị ép buộc

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Thái Lan cho biết đường dây đẻ thuê họ vừa triệt phá được do những người Đài Loan điều hành và một số phụ nữ Việt Nam đã bị ép buộc chửa đẻ để sau này chúng bán các em bé cho người nước ngoài.
 >>  Giải cứu 14 cô gái Việt trong đường dây đẻ thuê ở Thái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét