Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


NASA tiết lộ ảnh miệng hố nhân tạo trên sao chổi

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho hay phi thuyền Stardust đã gửi về các hình mới của miệng hố nhân tạo trên một sao chổi, được tạo ra trong vụ va phạm có chủ ý với một phi thuyền hồi năm 2005.

Thăm những con tàu “an toạ” dưới đáy đại dương

Posted:

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Anh Alex Mustard đã đi khắp thế giới để chụp ảnh những con tàu đắm dưới đáy đại dương.

Tân "đệ nhất miêu" của nước Anh

Posted:

(Dân trí) - Vị trí "tổng tư lệnh diệt chuột" ở phủ thủ tướng Anh đã có chủ khi chú mèo Larry mới đây được chuyển tới số 10 phố Downing.

“Con trai lãnh đạo Triều Tiên xem hòa nhạc ở Singapore”

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Hàn Quốc hôm nay 16/2 đưa tin người con trai thứ hai của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il đã tới dự buổi hòa nhạc của cây ghi ta nổi tiếng người Anh Eric Clapton tại Singapore.

Nga bác tin bắn cảnh cáo tàu cá Nhật

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng bảo vệ bờ biển Nga hôm nay đã bác bỏ các nguồn tin được đăng tải trên báo chí Nhật nói rằng phía Nga đã nổ súng vào một tàu cá của Nhật ngoài khơi quần đảo tranh chấp Nam Kuril.
 >>  Công ty Trung Quốc kinh doanh trên đảo tranh chấp Nga-Nhật

Tàu Việt Nam "mắc kẹt" đã được tiếp tế

Posted:

(Dân trí) - Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ cho Dân trí biết, chiều qua 15/2 phía Công ty Gia Hải Shipping thông báo đã tiếp tế lương thực cho tàu MV Bien Nam, bị mắc kẹt ở cảng Chennai, Ấn Độ.
 >>  "18 thủy thủ trên tàu Việt Nam mắc kẹt ở Ấn Độ đang kêu cứu"

18 tuổi làm ủy viên hội đồng thành phố

Posted:

(Dân trí) - Một học sinh trung học 18 tuổi đã chính thức trở thành ủy viên hội đồng thành phố trẻ nhất ở Anh và có thể trẻ nhất tại châu Âu.

Kẻ đánh bom sân bay lớn nhất Nga từng là cảnh sát

Posted:

(Dân trí) - Kẻ đánh bom liều chết sân bay lớn nhất Nga Domodedovo khiến 36 người thiệt mạng hồi cuối tháng 1 từng phục vụ trong lực lượng cảnh sát của Bộ Nội vụ Nga, Tư lệnh Lực lượng binh sỹ Bộ này hôm qua tiết lộ.
 >>  Nga xác định danh tính kẻ đánh bom sân bay Domodedovo

Thủ tướng Italia ra toà vì bê bối tình dục

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi sẽ phải ra hầu toà vào tháng 4 tới vì các cáo buộc quan hệ với một gái mại dâm vị thành niên và lạm dụng quyền lực.
 >> Phụ nữ Italia biểu tình rầm rộ đòi Thủ tướng từ chức

Đặc vụ Mỹ bị bắn chết ở Mexico

Posted:

(Dân trí) - Một đặc vụ thuộc Cơ quan di trú và hải quan Mỹ đã bị bắn chết trong một vụ tấn công ở Mexico. Ngoài ra, một người khác bị thương.

Phóng viên Mỹ bị “đánh hội đồng” ở Ai Cập

Posted:

(Dân trí) - Một phóng viên của đài truyền hình Mỹ CBS đã bị một đám đông đánh đập và tấn công tình dục trong khi đang đưa tin về các cuộc biểu tình tại Ai Cập.

Bạo loạn bùng phát ở Iran, 2 người chết

Posted:

(Dân trí) - Các nhà lập pháp Iran hôm qua đã kêu gọi xét xử các lãnh đạo đối lập gây ra cuộc bạo loạn ở quốc gia này, khiến 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Họ cũng cáo buộc có bàn tay của phương Tây trong vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét