Thứ Hai, 31 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Truyền hình trung ương Trung Quốc bị nghi “đạo” ảnh

Posted:

(Dân trí) - Đài truyền hình quốc gia Trung Quốc đang đối mặt với những câu hỏi sau khi cư dân mạng nghi ngờ rằng cảnh quay trong một bản tin nói về cuộc diễn tập của Không quân được phát trên đài này được lấy từ một bộ phim nổi tiếng của Hollywood những năm 1980.

Ai Cập: Phe đối lập biểu tình “quyết định” vào ngày mai

Posted:

(Dân trí) - Phe đối lập ở Ai Cập đã kêu gọi cuộc biểu tình "hàng triệu người" vào ngày mai để lật đổ chính phủ, bất chấp trong động thái mới nhất, Tổng thống Hosni Mubarak đã mở cánh cửa đối thoại với các chính đảng đối nghịch.
 >>  Tổng thống Ai Cập lập tân nội các, áp lực quốc tế tăng cao

Nổ kho vũ khí tại Venezuela, 10.000 người sơ tán

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất một người đã thiệt mạng và khoảng 10.000 dân phải đi sơ tán sau khi hàng loạt vụ nổ xảy ra tại một kho vũ khí ở Venezuela.

Oman “lật tẩy mạng lưới gián điệp” UAE

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Oman cho hay họ đã phát hiện một mạng lưới gián điệp hoạt động cho Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE).

Người Việt khắp thế giới tưng bừng đón Tết cổ truyền

Posted:

(Dân trí) - Không khí Tết cổ truyền đã nhộn nhịp lan tỏa - rạo rực trong lòng từ người dân ở Việt Nam đến những người con xa quê hương nửa vòng trái đất như Mỹ, ở xứ lạnh tuyết trắng phủ đầy như Nga hay ở Australia đang giữa mùa hè oi ả.
 >>  Triệu triệu người khắp thế giới háo hức chào đón năm mới
 >>  Tưng bừng sắc thái lễ hội đón năm mới ở châu Á

Iran bổ nhiệm giám đốc hạt nhân làm ngoại trưởng

Posted:

(Dân trí) - Quốc hội Iran ngày 30/1 đã bỏ phiếu ủng hộ người đứng đầu cơ quan năng lượng nguyên tử, ông Ali-Akbar Salehi, làm ngoại trưởng mới của nước này.

Thực tế và những thách thức mới tại Davos

Posted:

(Dân trí) - Diễn đàn Kinh tế Thế giới Davos lần 41 diễn ra từ ngày 26-30/1 với chủ đề "Các tiêu chuẩn chung cho một thực tế mới". Hơn 2.500 đại biểu từ khắp nơi trên hành tinh đã tập trung thảo luận thực tế mới và phác họa ra một số những luật chơi chung.

4 câu hỏi quanh căng thẳng bùng phát ở Ai Cập

Posted:

(Dân trí) - Sự thất vọng với tình hình kinh tế là nguyên nhân chung dẫn tới các cuộc biểu tình đang lan rộng khắp khu vực Bắc Phi sau cuộc nổi dậy ở Tunisia. Nhưng ở Ai Cập, cuộc cách mạng "Hoa nhài" có những điểm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét