Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Báo Pháp bị thiêu rụi vì phong nhà tiên tri Muhammad làm “tổng biên tập”

Posted:

(Dân trí) - Một vụ tấn công bằng bom xăng đã thiêu rụi văn phòng của tạp chí châm biếm Pháp Charlie Hebdo sau khi tạp chí này ra mắt một ấn bản với bức tranh biếm họa nhà tiên tri Muhammad trên trang bìa.

Số người chết vì lũ lụt ở Thái Lan tăng vọt lên 427

Posted:

(Dân trí) - Tổng số người chết do trận lũ lụt nghiêm trọng nhất tại Thái Lan trong nhiều thập niên đã tăng vọt lên trên 400 người, trong khi công chúng ngày càng giận dữ đối với cách thức xử lý khủng hoảng của chính phủ.
 >> Giận dữ bùng phát tại Bangkok, người ngoại thành phá đê

Thoát chết thần kỳ khi hàng loạt thanh thép xuyên qua xe

Posted:

(Dân trí) - Một tài xế ở Trung Quốc đã thoát khỏi lưỡi hái của tử thần trong gang tấc và chỉ bị xây xước nhẹ khi gặp tai nạn và bị hàng loạt thanh thép xuyên qua kính chắn gió của xe.

Syria chấp thuận lộ trình của Liên đoàn Arập

Posted:

(Dân trí) - Syria đã chấp thuận lộ trình của Liên đoàn Arập chấm dứt trấn áp cuộc nổi dậy chống lại 11 năm cầm quyền của Tổng thống Bashar al-Assad - Truyền hình nhà nước Syria đưa tin.

NATO ngăn lực lượng Gadhafi tiếp cận kho vũ khí hoá học

Posted:

(Dân trí) - Không quân NATO đã ngăn các lực lượng của nhà cựu lãnh đạo Moammar Gadhafi tiếp cận các kho vũ khí mù tạc bí mật trong cuộc chiến kéo dài 9 tháng.
 >> Tìm thấy 9 tấn vũ khí hoá học ở Libya

Gần nửa triệu phú Trung Quốc muốn sang Tây

Posted:

(Dân trí) - Gần một nửa trong số những công dân giàu nhất Trung Quốc đang tính chuyện di cư, với Mỹ và Canada là những điểm đến được ưa chuộng nhất, theo kết quả một cuộc khảo sát mới đây.

Lính Mỹ lĩnh 10 năm tù vì cưỡng hiếp thiếu nữ Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một binh sĩ Mỹ tại Hàn Quốc hôm qua đã bị kết án 10 năm tù giam vì tội cưỡng hiếp một thiếu nữ - bản án cao thứ nhì dành cho một binh sĩ Mỹ tại Hàn Quốc trong năm 20 năm qua.
 >>  Hai lính Mỹ ở Hàn Quốc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên

Mẹ Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton qua đời

Posted:

(Dân trí) - Bà Dorothy Rodham, mẹ của Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, đã qua đời hôm qua ở tuổi 92.

Singapore: Phát hiện một phụ nữ Việt chết trong tình trạng lõa thể

Posted:

(Dân trí) - Sáng sớm ngày 1/11, một phụ nữ Việt Nam đã được tìm thấy ở chân của một tòa chung cư ở Singapore trong tình trạng không mặc quần áo và đã chết 4 tiếng sau khi được đưa vào bệnh viện.

Máy bay chở 230 khách hạ cánh bằng bụng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc Boeing 767 chở 230 hành khách đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay của thủ đô Warsaw, Ba Lan sau khi thiết bị hạ cánh bị trục trặc.

Hy Lạp: Bạo động bùng phát vì tin trưng cầu ý dân

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Hy Lạp George Papandreou vừa phải triệu tập cuộc họp khẩn cấp khi bạo động bùng phát dữ dội sau tuyên bố của ông cho mở trưng cầu dân ý về gói cứu trợ của Liên minh châu Âu (EU).

Nga sẽ “đáp trả quân sự” hệ thống phòng thủ tên lửa châu Âu

Posted:

(Dân trí) - Nga có thể thực thi các biện pháp "mang tính quân sự" nếu những phản đối của Mátxcơva đối với hệ thống phòng thủ tên lửa đã được lên kế hoạch của NATO không được lưu ý - Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói trên nhật báo Serbia phát hành ngày 1/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét