Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thổ Nhĩ Kỳ trừng phạt Syria

Posted:

(Dân trí) - Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay đã công bố các biện pháp trừng phạt đối với Syria vì trấn áp người biểu tình, sau một động thái tương tự từ Liên đoàn Arập.
 >> Liên đoàn Arập thông qua trừng phạt mạnh nhất Syria

Người gốc Việt nghiên cứu siêu vũ khí laser

Posted:

Tiến sĩ người Mỹ gốc Việt Định Nguyễn đang đứng đầu bộ phận nghiên cứu phát triển hệ thống của Hải quân Mỹ phóng laser phá hủy tên lửa.

Anh sơ tán toàn bộ nhân viên sứ quán, Iran lấy làm tiếc

Posted:

(Dân trí) - Anh đã sơ tán toàn bộ nhân viên ngoại giao ra khỏi Iran, một ngày sau khi những người biểu tình xông vào và lục lọi sứ quán cùng khu nhà ở của cơ quan ngoại giao này tại Tehran. Trong khi đó Tehran "lấy làm tiếc về vụ việc".
 >>  Ảnh sứ quán Anh tại Tehran bị đập phá
 >>  Anh cảnh báo "hậu quả nghiêm trọng" trong quan hệ với Iran

Ảnh vệ tinh tiết lộ căn cứ tên lửa bị phá huỷ của Iran

Posted:

(Dân trí) - Bức ảnh vệ tinh chụp một căn cứ tên lửa của Iran vốn bị hư hại nặng nề trong vụ nổ lớn cách đây 2 tuần đã được công bố
 >>  Nổ dữ dội tại kho vũ khí Iran, 17 binh sĩ thiệt mạng
 >>  Tư lệnh cấp cao Iran chết trong vụ nổ kho đạn, Israel bị đồn có liên quan

Nga, Mỹ, LHQ lên án mạnh mẽ vụ tấn công sứ quán Anh tại Tehran

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Obama đã lên án kịch liệt chính phủ Iran và cho biết đã "vô cùng sốc" trước vụ xông vào sứ quán Anh của người biểu tình ở Tehran. Trong khi đó Nga cũng cho biết vụ việc là "không thể chấp nhận được và đáng bị lên án".
 >>  Ảnh sứ quán Anh tại Tehran bị đập phá

“Chiếm phố Wall” la ó, làm gián đoạn phát biểu của Obama

Posted:

(Dân trí) - Những người biểu tình thuộc phong trào "Chiếm phố Wall" đã la ó và làm gián đoạn bài phát biểu về việc làm của Tổng thống Obama tại New Hampshire vào ngày hôm qua, làm vị tổng tư lệnh quân đội Mỹ bất ngờ với chiêu "kiểm tra mic".

Triều Tiên tuyên bố đạt được tiến bộ về hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay tuyên bố nước này đang đạt được tiến bộ nhanh chóng về làm giàu uranium và xây dựng một lò phản ứng hạt nhân nước nhẹ, làm gia tăng những lo ngại rằng Bình Nhưỡng đang phát triển một cách khác để chế tạo bom nguyên tử.

Chiều nay Thủ tướng Thái Lan rời viện, lên đường tới Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Yingluck Shinawatra sẽ rời bệnh viện vào chiều nay, sau một đêm lưu lại đó do bị ngộ độc thực phẩm, chính phủ Thái Lan cho hay. Bà sẽ tới thẳng sân bay để lên đường sang thăm Việt Nam.
 >>  Thủ tướng Thái Lan nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm

Cháy khu thương mại ở Hồng Kông, 9 người chết

Posted:

(Dân trí) - 9 người đã thiệt mạng và 24 người khác bị thương sau khi một vụ hoả hoạn bùng phát tại một khu thương mại ở Hồng Kông, Trung Quốc.

Ảnh sứ quán Anh tại Tehran bị đập phá

Posted:

(Dân trí) - Người biểu tình hôm qua đã xông vào hai cơ sở ngoại giao của Anh ở Tehran, đập vỡ cửa kính, đốt một chiếc xe và đốt cờ Anh nhằm phản đối lệnh cấm vận mới do London áp đặt với Iran.
 >>  Anh cảnh báo "hậu quả nghiêm trọng" trong quan hệ với Iran
 >>  Người biểu tình Iran xông vào sứ quán Anh đập phá

Sập cầu tàu trên sông Thames, 2 người nhập viện

Posted:

(Dân trí) - 2 người đã phải nhập viện và 90 người khác được sơ tán sau khi cầu tàu đưa du khách lên tham quan chiến hạm HMS Belfast bất ngờ bị sập xuống sông Thames ở thủ đô London, Anh.

Ảnh tàu sân bay Trung Quốc trong lần ra khơi thứ 2

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh đầu tiên trong lần ra khơi thứ 2 của tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc đã được các trang tin tức nước này đăng tải.
 >>  Tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc chạy thử lần 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét