Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tội nghiệp cảnh em bé theo chân mẹ trên mỗi nẻo đường quét rác

Posted:

(Dân trí) - Các bức chụp một phụ nữ 42 tuổi luôn đưa con đi cùng trên mỗi nẻo đường quét rác vì không có đủ tiền đưa con đi nhà trẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng tại Trung Quốc.
 >> 23 triệu trẻ em bị "bỏ rơi" sau phép màu kinh tế Trung Quốc

“Con trai găng-xtơ” đắc cử chức thị trưởng ở Nhật

Posted:

(Dân trí) - Cử tri ở thành phố Osaka, Nhật Bản, hôm qua đã bầu người tự xưng là con trai găng-xtơ, Toru Hashimoto, làm tân thị trưởng, với tỉ lệ ủng hộ áp đảo.

Trung Quốc "sốc" trước vụ không kích của NATO tại Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm nay cho biết "vô cùng sốc" trước vụ tấn công vượt biên giới của lực lượng NATO ở Afghanistan, khiến 24 lính Pakisstan thiệt mạng hồi cuối tuần. Trong khi đó Islamabad phủ nhận thông tin cho rằng lính NATO đã bị nã đạn trước.
 >>  24 binh sĩ Pakistan bị trực thăng NATO giết nhầm, Islamabad "nổi đoá"

Ai Cập bước vào cuộc bầu cử lịch sử

Posted:

(Dân trí) - Cử tri Ai Cập hôm nay đi bỏ phiếu bầu quốc hội mới - cuộc bầu cử đầu tiên kể từ khi chính quyền của Tổng thống Hosni Mubarak sụp đổ, trong khi những người biểu tình tiếp tục chiếm đóng quảng trường Tahriri ở thủ đô Cairo.
 >> Ai Cập: Biểu tình lan rộng, đe doạ kế hoạch bầu cử quốc hội

Hội nghị LHQ về biến đổi khí hậu: Cuộc đấu Trung-Mỹ?

Posted:

(Dân trí) - Hội nghị hàng năm của LHQ về biến đổi khí hậu khai mạc hôm nay tại Durban, Nam Phi với sự tham dự của đại diện 200 quốc gia có cùng nhất trí về sự cần thiết phải đối phó với vấn đề, nhưng cũng còn nhiều bất đồng về phương pháp đối phó.

Iran triển khai thêm 3 tàu ngầm cho hải quân

Posted:

(Dân trí) - Đài truyền hình nhà nước Iran cho biết nước này đã triển khai thêm 3 tàu ngầm tự chế cho lực lượng hải quân.

Sập bản sao cầu treo “Cổng Vàng” ở Indonesia, 44 người chết và mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một cây cầu đông đúc các phương tiện qua lại, được xây dựng giống cầu treo "Cổng Vàng" nổi tiếng tại San Francisco (Mỹ), đã bất ngờ đổ sập xuống sông ở miền trung Indonesia hồi cuối tuần qua, làm 11 người chết và 33 người mất tích.

Hoàng tử Anh William lái trực thăng cứu 2 thủy thủ Nga

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử William hôm qua đã tham gia sứ mệnh tìm kiếm và cứu hộ đầy cam go, khi một chiếc tàu chở hàng đắm trên Biển Ireland, khiến nhiều thủy thủ Nga bị mất tích.

Nổ lớn rung chuyển khách sạn tại Philippines, 30 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển một khách sạn nhỏ ở miền nam Philippines vào đêm Chủ nhật, làm 3 người chết và ít nhất 27 người khác bị thương.

Brazil thắp sáng cây thông Noel nổi cao 85m

Posted:

(Dân trí) - Brazil đã đánh dấu sự khởi đầu của mùa Giáng sinh với lễ thắp sáng cây thông Nobel nổi lớn nhất thế giới với chiều cao 85m.

Đường ống khí đốt Ai Cập bị tấn công ngay trước bầu cử

Posted:

(Dân trí) - Những kẻ phá hoại hôm nay đã tấn công một đường ống dẫn khí của Ai Cập tới Jordan và Israel, vài giờ trước khi nước này tổ chức cuộc bầu cử tự do đầu tiên kể từ khi Tổng thống Hosni Mubarak bị lật đổ hồi tháng 2.

Trung Quốc tuần tra chung sông Mê Kông

Posted:

(Dân trí) - Tháng 12 tới, Trung Quốc sẽ tiến hành tuần tra chung với ba nước Thái Lan, Myanmar, Lào trên sông Mê Kông, tuyến đường thủy quan trọng mà 13 thủy thủ Trung Quốc đã thiệt mạng hồi tháng 10 - báo chí Trung Quốc hôm qua đưa tin.
 >> 2 tàu Trung Quốc bị cướp, 11 người bị giết trên sông Mê Kông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét