Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tân thủ tướng Italia sẽ tại vị đến năm 2013

Posted:

(Dân trí) - Tân thủ tướng Italia Mario Monti hôm nay đã kết thúc cuộc thảo luận với các đảng phái để thành lập chính phủ mới và ông hi vọng sẽ tại vị cho đến năm 2013 để giải quyết các vấn đề kinh tế sâu rộng của đất nước.
 >> Chính phủ Italia: Lãnh đạo mới đối mặt với thách thức cũ
 >> Thủ tướng Italia Berlusconi từ chức

Trung Quốc bắt phó quản đốc mỏ than dàn dựng vụ thoát nạn giả

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ phó quản đốc một mỏ than trái phép ở đông nam nước này sau khi ông ta dàn dựng vụ thoát nạn giả khỏi một vụ tai nạn hầm mỏ vốn làm 34 công nhân thiệt mạng.

Mỹ: Số tên lửa bị mất ở Libya chưa đưa ra nước ngoài

Posted:

(Dân trí) - Một quan chức Mỹ hôm qua cho hay hầu hết tên lửa phòng không vác vai bị mất của Libya hiện vẫn đang ở nước này và chúng cần phải được thu hồi trước khi rơi vào tay phiến quân bên ngoài Libya.

Hillary Clinton “giật mình” vì người đàn ông mặc khố

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Hillary Clinton đã có bất ngờ "đầy thú vị" vào cuối tuần qua tại Hawaii, khi một người đàn ông mang đuốc mặc độc một chiếc khố "xen" vào phần chụp hình chung của bà với người đứng đầu Hồng Kông.

Malaysia muốn mua 18 máy bay chiến đấu Nga

Posted:

(Dân trí) - Bộ Quốc phòng Malaysia có kế hoạch mua 18 máy bay chiến đấu Su-30MKM của Nga có thể được trang bị tên lửa hành trình siêu thanh, báo chí Nga hôm nay đưa tin.

Hùng vĩ cảnh núi lửa phun trào tại Congo

Posted:

(Dân trí) - Hàng trăm du khách đã đổ tới Công viên quốc gia Virunga của Congo để chiêm ngưỡng cảnh núi lửa Nyamulagira đang phun trào tham thạch đỏ rực cao tới 400m lên bầu trời.

Tổng thống Yemen cam kết từ chức trong vòng 90 ngày

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Yemen Ali Abdullah Saleh hôm qua tuyên bố sẵn sàng từ chức trong vòng 90 ngày đàm phán về tiến trình chính thức nhằm áp dụng sáng kiến hòa bình của các quốc gia vùng Vịnh, chấm dứt 9 tháng khủng hoảng ở nước này.

Phát hiện các công trình bí ẩn trên sa mạc Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Các công trình rộng lớn, bí ẩn đã được vệ tinh phát hiện trên sa mạc Gobi, làm dấy lên những câu hỏi rằng Trung Quốc đang xây dựng gì tại một khu vực mà nước này sử dụng cho các chương trình hạt nhân, vũ trụ và quân sự.

Video trái đất tuyệt đẹp nhìn từ ISS

Posted:

(Dân trí) -Trong đoạn video HD dài 5 phút, Trái đất của chúng ta bỗng trở nên lung linh tuyệt đẹp khi nhìn từ độ cao gần 400km, từ trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Hội nghị cấp cao Đông Á sẽ thảo luận vấn đề Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Hội nghị cấp cao của nhóm các nước Đông Á (EAS) tại Bali, Indonesia sẽ bàn tiếp về các vấn đề thương mại được đưa ra thảo luận tại APEC, cũng như vấn đề tranh chấp trên Biển Đông - Tổng thư ký ASEAN Surin Pitsuwan hôm qua cho biết.

Sát thủ Na Uy lạnh lùng trong phiên toà công khai đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Anders Behring Breivik, kẻ sát nhân từng thú nhận giết hại 77 người tại Na Uy hồi tháng 7, hôm qua đã lần đầu tiên xuất hiện trong một phiên toà công khai và tỏ ra rất lạnh lùng.
 >> Na Uy rung chuyển bởi 2 vụ tấn công đẫm máu

Đến lượt EU nới rộng quy mô trừng phạt chính quyền Syria

Posted:

(Dân trí) - Liên minh châu Âu (EU) vừa tuyên bố quyết định nới rộng quy mô trừng phạt chế độ Damas, trong đó áp đặt những biện pháp này với cả các cá nhân và nhiều tổ chức tài chính, tăng áo lực với chính quyền Syria.
 >> Syria: Biểu tình thành bạo động, nhiều sứ quán bị tấn công
 >> Liên đoàn Arập đình chỉ tư cách thành viên Syria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét