Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Vợ chồng Tổng thống Pháp bế con gái 12 ngày tuổi đi dạo

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và đệ nhất phu nhân Carla Bruni đã bế cô con gái Giulia đi dạo vào sáng qua, 12 ngày sau khi cô bé chào đời.
 >> Công chúa điện Elysee lần đầu xuất hiện trước công chúng

Trung Quốc: Nổ xe chở chất nổ, 4 người chết, nhiều tòa nhà bị sập

Posted:

(Dân trí) - Một xe chở vật liệu gây nổ hôm nay đã phát nổ ở tây nam Trung Quốc, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và khoảng 100 người khác bị thương. Nhiều tòa nhà gần vụ nổ đã bị đánh sập.

Phát hiện cờ al-Qaeda tung bay trên nóc toà án ở Libya

Posted:

(Dân trí) - Lá cờ màu đen của tổ chức khủng bố al-Qaeda đã được nhìn thấy đang tung bay trên nóc một toà nhà công cộng tại Libya, gây ra những lo ngại rằng quốc gia Bắc Phi có thể hướng theo chủ nghĩ Hồi giáo cực đoan.
 >>  Tuyên bố áp dụng luật Hồi giáo của chính phủ mới Libya gây lo ngại

Trung Quốc và những tham vọng vũ trụ

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã phóng tàu vũ trụ Thần Châu-8 một tháng sau khi phóng Phòng Thí nghiệm Không gian Thiên Cung-1 vào vũ trụ. Đây được cho là bước thứ hai trong chương trình đưa người vào vũ trụ của Trung Quốc, hiện thực hóa giấc mơ cường quốc vũ trụ của nước này.
 >> Trung Quốc phóng thành công tàu vũ trụ không người lái Thần Châu 8

Tưng bừng lễ hội Halloween khắp thế giới

Posted:

(Dân trí) - Lễ hội Halloween đã đêm qua đã diễn ra tưng bừng tại nhiều nơi trên khắp thế giới, từ châu Á, châu Âu tới châu Mỹ, với những người tham gia hóa trang thành các gương mặt kinh dị và ghê rợn.

Libya bầu nhà khoa học ít tên tuổi làm tân thủ tướng

Posted:

(Dân trí) - Hội đồng chuyển tiếp quốc gia Libya (NTC) đã bầu viện sỹ ít tên tuổi Abdul Raheem al-Keeb làm tân thủ tướng lâm thời, dẫn dắt một Libya sau khi thoát khỏi nội chiến tiến tới hiến pháp mới cùng các cuộc bầu cử dân chủ.
 >>  Ông Gadhafi bị bắn chết

Nghị sĩ Nhật uống nước từ nhà máy hạt nhân Fukushima

Posted:

(Dân trí) - Một nghị sĩ Nhật Bản đã uống nước lấy từ bên trong một lò phản ứng của nhà máy hạt nhân Fukushima I trong một nỗ lực nhằm chứng minh rằng các nỗ lực khử độc đang có kết quả tốt.

Mexico: Máy bay lao xuống tiệm sửa xe, 3 người chết

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Mexico cho hay một chiếc máy bay hạng nhẹ cất cánh từ thành phố biên giới Tijuana đã đâm xuống một cửa hàng sửa ô tô gần một khu chợ trên phố, khiến 3 người thiệt mạng và nhiều xe hơi bốc cháy.

Xe bồn đâm tàu hoả, bốc cháy dữ dội

Posted:

(Dân trí) - Một đám cháy dữ dội đã bùng phút sau khi một tàu chở khách va chạm với xe bồn chở hiên liệu tại Malaysia, khiến 8 người bị thương.

Cầu truyền hình “Bài ca chiến thắng”: Âm vang khí thế hào hùng

Posted:

(Dân trí) - Cầu truyền hình trực tiếp Hà Nội – Mátxcơva mang chủ đề "Bài ca chiến thắng" diễn ra tối 31/10 nhân kỉ niệm 70 năm (1941-2011) bắt đầu cuộc chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của nhân dân Liên Xô chống phát xít Đức, đồng thời kỉ niệm Cách mạng Tháng 10 Nga (7/11/1917- 7/11/2011).

2 trận động đất rung chuyển miền tây Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hai trận động đất có cường độ trung bình sáng nay đã làm rung chuyển vùng tây bắc và tây nam Trung Quốc. Hiện chưa có thông tin về thương vong.

Tunisia bất ngờ phát lệnh bắt vợ cố Tổng thống Arafat

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Tunisia đã phát lệnh bắt giữ quốc tế đối với bà Suha Arafat, vợ của cố lãnh đạo Palestine Yasser Arafat, trong cuộc điều tra tham nhũng đối với gia đình cựu đệ nhất Tunisia, Bộ Tư pháp nước này hôm qua cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét