Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Quy trình huấn luyện gắt gao của Mật vụ Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Tại khu huấn luyện rộng 225 héc-ta ở ngoại ô Washington, các mật vụ Mỹ được huấn luyện khắt khe để sẵn sàng đối phó với những tình huống khẩn cấp.

Phát hiện gạo nhiễm phóng xạ cao tại Nhật

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên phóng xạ xezi vượt mức cho phép được phát hiện ở trong gạo tại Nhật kể từ khi xảy ra cuộc khủng hoảng hạt nhân, buộc giới chức trách phải ra lệnh cấm gạo ở khu vực gần nhà máy Fukushima.

So sánh “chế độ đối đãi” của Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Australia

Posted:

(Dân trí) - "Chế độ đối đãi" của Mỹ dành cho Tổng thống Obama "một trời khác biệt" so với chế độ của Australia dành cho Thủ tướng Gillard.

Trung Quốc xác nhận một người tự thiêu tại quảng trường Thiên An Môn

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Bắc Kinh hôm nay xác nhận một người đàn ông người đàn ông Trung Quốc đã tự thiêu giữa quảng trường Thiên An Môn ở trung tâm thủ đô hồi tháng 10, sau khi báo chí nước ngoài đăng tải về vụ việc.

Hội nghị cấp cao ASEAN 19 khai mạc tại Bali

Posted:

(Dân trí) -Hội nghị cấp cao ASEAN 19 đã được khai mạc vào ngày hôm nay tại Bali, Indonesia, với sự tham dự của các vị lãnh đạo nhà nước, chính phủ của 10 quốc gia thành viên.

26 cá voi mắc cạn trên bờ biển Australia

Posted:

(Dân trí) - Sau khi New Zealand thông báo vụ mắc cạn liên quan tới hơn 60 con cá voi trên bãi biển nước này, phía Australia cũng cho biết 26 con cá nhà táng - loài lớn nhất trong họ cá voi có răng - đã chết do bị mắc cạn trên bãi biển ở Tasmania.
 >>  Cá voi chết hàng loạt trên bờ biển New Zealand

“Đột nhập” ngân hàng tinh trùng đầu tiên ở đông bắc Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Trung tâm chăm sóc sức khoẻ tại tỉnh Thiểm Tây đã thiết lập ngân hàng tinh trùng đầu tiên ở đông bắc Trung Quốc. Nam giới tới đây không chỉ để hiến tặng tinh trùng cho các cặp đôi hiếm muộn, mà còn có thể lưu giữ chúng phòng trường hợp tương lai cần đến.

Chiến đấu cơ “Sấm sét” Trung Quốc lần đầu ra mắt

Posted:

(Dân trí) -Chiến đấu cơ JF-17 Thunder hay "Sấm sét JF-17" do Trung Quốc và Pakistan phối hợp sản xuất lần đầu tiên được cho ra mắt tại Triễn lãm hàng không quốc tế Dubai lần thứ 12.

Hãng thời trang gây tranh cãi vì ảnh quảng cáo “lãnh đạo hôn nhau”

Posted:

(Dân trí) - Một hãng thời trang nổi tiếng của Italia hôm qua đã khởi động chiến dịch quảng cáo toàn cầu, có tên gọi "Unhate" (Không ghét) đầy tranh cãi, trong đó có hàng loạt bức ảnh chỉnh sửa cho thấy các cặp lãnh đạo chính trị và tôn giáo nổi tiếng hôn nhau.

Phát hiện người đàn ông Trung Quốc trông giống Putin

Posted:

(Dân trí) - Một nông dân nghèo sống ở miền trung Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng vì gương mặt của ông trông rất giống Thủ tướng Nga Vladimir Putin.
 >>  Thủ tướng Nga Putin giành giải thưởng hoà bình Trung Quốc

Tình báo Anh ngăn chặn phe Gadhafi tấn công các nhà ngoại giao

Posted:

(Dân trí) - Các cơ quan tình báo Anh đã ngăn chặn một âm mưu của các phần tử trung thành với cựu lãnh đạo Gadhafi nhằm ám sát các nhà ngoại giao phương Tây và lãnh đạo lâm thời Libya, Ngoại trưởng Anh hôm qua tiết lộ.

Mỹ bắt kẻ tình nghi bắn vào Nhà Trắng

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Mỹ cho hay họ đã bắt giữ một người đàn ông 21 tuổi, bị tình nghi liên quan đến vụ bắn súng trường bán tự động trúng cửa sổ Nhà Trắng.
 >>  Cửa sổ Nhà Trắng bị trúng đạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét