Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


“Nga chuyển cho Syria dàn tên lửa tối tân S-300”

Posted:

(Dân trí) - Tàu chiến Nga đã tiến vào vùng biển ngoài khơi Syria trong những ngày gần đây, chở theo các cố vấn kỹ thuật giúp Syria lắp đặt dàn tên lửa S-300 mà Damascus đã nhận trong những tuần gần đây, tờ báo tiếng Ảrập có trụ sở tại London hôm nay cho hay.
 >> Mỹ cho tàu sân bay hạt nhân tối tân đến vùng biển Syria

Sống sót sau 33 ngày lênh đênh trên biển

Posted:

(Dân trí) - Hai thuỷ thủ đã may mắn sống sót sau hơn 1 tháng lênh đênh trên Thái Bình Dương trước khi trôi dạt tới một đảo san hô biệt lập ở phía nam quần đảo Marshall.

Chính phủ Philippines muốn “tống giam” cựu Tổng thống Arroyo

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Philippines hôm nay đã yêu cầu tòa án ra lệnh chuyển cựu Tổng thống Arroyo, người bị cáo buộc gian lận bầu cử, từ bệnh viện tới cơ sở giam giữ của cảnh sát.
 >>  Cựu Tổng thống Philippines Arroyo bị bắt ngay trên giường bệnh

Tổng thống Nga nhảy múa cùng các em nhỏ

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã nhảy múa cùng các em nhỏ tại một trung tâm nghệ thuật trong chuyến thăm thành phố Petrozavodsk ở tây bắc nước Nga.

Bộ trưởng Ấn Độ bị tát vào mặt

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi tát vào mặt Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ nhằm phản đối giá lương thực tăng cao và nạn tham nhũng.

Mỹ: Máy bay đâm vào núi, 6 người chết

Posted:

(Dân trí) - 6 người, trong đó có 3 trẻ em, đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay loại nhỏ đâm xuống vùng núi bang Arizona, Mỹ.

Gadhafi “con” cần được phẫu thuật cắt ngón tay

Posted:

(Dân trí) - Bác sỹ kiểm tra sức khỏe cho Saif al-Islam Gadhafi hôm qua cho biết, Gadhafi "con" cần phải được phẫu thuật để loại bỏ những phần bị hoại thư ở ngón cái và ngón trỏ, nếu không sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.
 >> Video con trai Gadhafi cảnh báo những người bắt giữ mình
 >> Vụ bắt giữ Gadhafi "con" và những tác động khó lường
 >> Con trai quyền lực nhất của ông Gadhafi bị bắt như thế nào?

Nữ phát thanh viên giơ “ngón tay thối” với Obama bị sa thải

Posted:

(Dân trí) - Một nữ phát thanh viên hàng đầu của Nga đã bị sa thải sau khi cô này có hành động không thích hợp trên chương trình truyền hình trực tiếp.
 >> MC truyền hình giơ "ngón tay thối" với Obama

Syria có 48 giờ đối mặt với hạn chót trừng phạt của Ảrập

Posted:

(Dân trí) - Các ngoại trưởng của Liên đoàn Ảrập (AL) hôm qua đã cho chính phủ Syria hạn 48 giờ để ký vào nghị định thư theo đó một phái bộ quan sát viên của AL sẽ đến nước này. Nếu không, Syria sẽ đối mặt với một loạt lệnh cấm vận.
 >>  Mỹ cho tàu sân bay hạt nhân tối tân đến vùng biển Syria

Trung Quốc: Nổ nhà máy hóa chất, 6.000 người sơ tán

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 6.000 người đã phải sơ tán vào ngày hôm qua sau khi xảy ra một vụ nổ ở nhà máy hóa chất gần thành phố Quảng Châu, miền nam Trung Quốc.

Iran tuyên bố bắt 12 gián điệp của CIA

Posted:

(Dân trí) - Hãng thông tấn chính thức IRNA của Iran đưa tin 12 gián điệp CIA đã bị bắt trong khi đang theo dõi quân đội và chương trình hạt nhân của nước này.
 >>  Hàng loạt điệp viên CIA bị lộ tại Trung Đông

Ai Cập: Cựu thủ tướng được chỉ định là tân thủ tướng

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thủ tướng Kamal Ganzouri đã được giới quân sự cầm quyền ở Ai Cập chấp thuận trở thành thủ tướng của nước này và sẽ đứng ra thành lập một chính phủ mới - người phát ngôn quân đội Ai Cập ngày 24/11 thông báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét