Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Philippines phát lệnh bắt cựu Tổng thống Arroyo

Posted:

(Dân trí) - Một toà án tại Philippines hôm nay đã phát lệnh bắt cựu Tổng thống Gloria Arroyo vài giờ sau khi bà bị khởi tố vì tội gian lận phiếu bầu.

“Chiếm phố Wall” thành “Đóng phố Wall”, 200 người bị bắt

Posted:

(Dân trí) - Ngày 17/11, khi phong trào "Chiếm phố Wall" tròn 2 tháng tuổi, những người biểu tình đã phát động "Ngày hành động" và khẩu hiệu mới "Đóng phố Wall". Hơn 200 người đã bị bắt.

Người giàu Trung Quốc “khát” kim cương hồng

Posted:

(Dân trí) - Kim cương hồng đã tìm được người bạn thân mới: người giàu Trung Quốc. Lo lắng về các hình thức đầu tư truyền thống như chứng khoán hay trái phiếu đang mất dần giá trị, người giàu Trung Quốc đang đổ xô mua kim cương để đầu tư, cùng với rượu và tranh quý.
 >>  Viên kim cương "Giọt nắng" lập giá kỷ lục

Nhà Trắng phản đối bức ảnh Obama-Chavez “khóa môi”

Posted:

(Dân trí) - Chiến dịch quảng cáo của một hãng thời trang Italia trong đó có các bức ảnh cho thấy Tổng thống Mỹ Obama "khóa môi" hai nhà lãnh đạo thế giới khác đã vấp phải chỉ trích mạnh mẽ của Nhà Trắng.
 >>  Hãng thời trang gây tranh cãi vì ảnh quảng cáo "lãnh đạo hôn nhau"

Thót tim hành trình tới trường nguy hiểm nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Các học sinh tại một ngôi làng ở tây bắc Trung Quốc buộc phải chinh phục những vách đá dựng đứng và vượt qua các con sông đóng băng trong hành trình dài 200km để tới trường.

Nga trục vớt xe tăng thời Thế chiến II từ đáy sông

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc xe tăng của Liên Xô từng giúp ngăn chặn phát xít Đức chiếm đóng thành phố Leningrad trong Thế chiến II đã được đưa lên từ đáy sông Neva.

Cựu Thủ tướng Berlusconi phát hành album nhạc tình yêu

Posted:

(Dân trí) - Khi không còn là Thủ tướng Italia nữa, ông Berlusconi có nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực khác: đó là âm nhạc.
 >>  Thủ tướng Italia Berlusconi từ chức

Tướng Nga cảnh báo nguy cơ chiến tranh hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Một quan chức quân sự hàng đầu của Nga hôm qua cho hay, Nga đang đối mặt với nguy bị cuốn vào các cuộc xung đột ở biên giới, có khả năng biến thành chiến tranh hạt nhân.

Hãng hàng không “xin tiền” khách ngay trên máy bay

Posted:

(Dân trí) - Một hãng hàng không của Áo đã vấp phải làn sóng phẫn nộ sau khi "xin tiền" các hành khách ngay để chi trả các chi phí của chuyến bay.

Tổng thống Pakistan gửi thư “cầu cứu” Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Quan hệ giữa Tổng thống Pakistan và quân đội quyền lực của nước này đã trở nên tồi tệ hơn, sau khi Đô đốc Mỹ Mike Mullen nói ông từng nhận được một lá thư "cầu cứu" sự trợ giúp của Washington nhằm chống lại âm mưu đảo chính của các tướng lĩnh hàng đầu.

Mỹ: Mẹ đánh con tới chết vì "tội" khóc và không chịu ngủ

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ 20 tuổi ở Missouri, Mỹ, đã đánh chết đứa con ruột 13 tháng tuổi của mình chỉ vì bé không chịu nín.

Biểu tình chống chính phủ mới bùng nổ ở Italia

Posted:

(Dân trí) - Hàng nghìn người Italia hôm qua đã xuống đường tại vài thành phố để phản đối chính phủ kỹ trị do Thủ tướng Mario Monti đứng đầu, chỉ một ngày sau khi chính phủ nhậm chức. Đã xảy ra xô xát giữa những người biểu tình và cảnh sát.
 >>  Italia công bố tân nội các gồm toàn các nhà kỹ trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét