Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Một phụ nữ Nga tuyên bố giữ xác “người ngoài hành tinh”

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ Nga tuyên bố đã giữ xác được cho là của người ngoài hành tinh trong tủ lạnh suốt hai năm qua. Người phụ nữ này thậm chí còn chụp 5 bức ảnh để chứng minh cho tuyên bố của mình.
 >>  "Xác người ngoài hành tinh" được chế từ bánh mì ôi

Chính phủ Thái Lan muốn ân xá cho Thaksin

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Thái Lan vừa đề xuất ân xá cho những người bị kết án, động thái được xem là nhằm cho phép cựu Thủ tướng đang sống lưu vong Thaksin trở về nước mà không phải thụ án tù vì tội lạm dụng quyền lực, báo chí Thái Lan hôm nay đưa tin.

Triều Tiên thử tên lửa ở Hoàng Hải

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên gần đây đã bắn thử các tên lửa không đối hạm mới tại Hoàng Hải, khiến Hàn Quốc phải đẩy mạnh các biện pháp phòng thủ, một nguồn tin hôm nay tiết lộ.

Chelsea Clinton làm phóng viên đặc biệt của NBC

Posted:

(Dân trí) - Con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và Ngoại trưởng Hillary Clinton, cô Chelsea Clinton đã bắt đầu làm việc cho đài truyền hình NBC, với tư cách là phóng viên đặc biệt, từ hôm thứ hai vừa qua.

Thủ lĩnh al-Qaeda ca ngợi Osama Bin Laden trong cuốn băng mới

Posted:

(Dân trí) - Thủ lĩnh mới của mạng lưới khủng bố al-Qaeda đã xuất hiện trong một cuốn băng video mới trong đó ông ta miêu tả Osama Bin Laden là "tốt bụng" và "tử tế".

Thủ tướng Nga Putin giành giải thưởng hoà bình Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Các học giả Trung Quốc đã trao giải Hoà bình Khổng Tử, một phiên bản của giải Nobel Hoà bình tại Trung Quốc, cho Thủ tướng Nga Vladimir Putin vì "vai trò nổi bật của ông trong việc giữ gìn hoà bình thế giới".
 >>  Trung Quốc lần đầu trao giải "Khổng tử Hoà bình"

Hé lộ buổi bay thử nghiệm của chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hãng tin Xinhua của Trung Quốc đã cho đăng tải hình ảnh toàn bộ một buổi bay thử nghiệm của chiến đấu cơ tàng hình J-20, chiến đấu cơ tàng hình đầu tiên do nước này chế tạo.
 >>  Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc J-20

Cá voi chết hàng loạt trên bờ biển New Zealand

Posted:

(Dân trí) - Hơn 60 con cá voi hoa tiêu đã chết trong vụ mắc cạn lớn tại một bãi biển hẻo lánh ở New Zealand.

Con trai Gadhafi ở Niger đến khi lệnh cấm đi lại được bỏ

Posted:

(Dân trí) - Niger hôm qua cho hay, người con trai của ông Gadhafi, Saadi, sẽ vẫn ở lại quốc gia Tây Phi này cho đến khi nào lệnh cấm đi lại của Liên hợp quốc được dỡ bỏ, bất chấp yêu cầu giao nộp anh của Tripoli.
 >> Con trai Gadhafi được tị nạn ở Niger

Ấn Độ thử thành công tên lửa tầm xa nhất từ trước đến nay

Posted:

(Dân trí) - Ấn Độ ngày 15/11 đã phóng thử thành công một tên lửa có tầm bắn xa nhất từ trước tới nay, tên lửa tầm xa Agni-IV có khả năng mang đầu đạn hạt nhân nặng 1 tấn - quan chức Bộ Quốc phòng Ấn Độ loan báo.

Viên kim cương “Giọt nắng” lập giá kỷ lục

Posted:

(Dân trí) - Viên kim cương màu vàng lớn nhất thế giới, nặng 110,3 carat, hôm qua đã được bán với giá hơn 10,9 triệu USD, giá kỷ lục cho một viên kim cương vàng.
 >>  Đấu giá viên kim cương màu vàng hiếm thấy

Nghị sĩ Li-băng ẩu đả trên truyền hình vì Syria

Posted:

(Dân trí) - Bạo lực tại Syria đã thổi bùng nhiều cuộc tranh cãi khắp thế giới, nhưng cuộc tranh luận trên truyền hình Li-băng là dữ dội hơn cả khi hai nghị sĩ lao vào ẩu đả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét