Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Mỹ: Thẩm phán “hành xác” con gái bị đình chỉ công tác

Posted:

(Dân trí) - Một thẩm phán bang Texas bị quay cảnh dùng chiếc thắt lưng đánh đập thậm tệ cô con gái tuổi "teen" đã bị tạm thời đình chỉ công tác, các quan chức tư pháp Mỹ cho hay.
 >>  Xôn xao video thẩm phán Mỹ đánh con thậm tệ

Thăm nhà máy điện mặt trời hàng đầu châu Âu

Posted:

(Dân trí) - Công viên mặt trời Okhotnikovo, toạ lạc trên bán đảo Crimea, miền nam Ukraine, là nhà máy điện mặt trời lớn nhất tại trung và đông Âu, sản xuất đủ điện để cung cấp cho khoảng 20.000 hộ gia đình.

Tòa án quốc tế: Gadhafi “con” có thể bị xét xử ở Libya

Posted:

(Dân trí) - Công tố Tòa án hình sự quốc tế (ICC) hôm qua thừa nhận người con trai mới bị bắt của ông Gadhafi, Saif al-Islam, có thể bị xét xử ở Libya thay vì ở Hague. Điều này có nghĩa là Saif có khả năng phải nhận án tử hình nếu bị kết tội.

Phi công sống sót thần kỳ sau tai nạn trực thăng kinh hoàng

Posted:

(Dân trí) - Một phi công đã sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn máy bay trực thăng kinh hoàng tại New Zealand, khi cánh quạt của chiếc máy bay bị vướng vào đường dây cáp và rơi thẳng xuống đất.

Tàu hàng Hàn Quốc chìm ở Biển Đông, 6 thuỷ thủ mất tích

Posted:

(Dân trí) - 15 thuỷ thủ đã được cứu sống và 6 người khác vẫn mất tích khi một tàu chở hàng của Hàn Quốc đã bị chìm trên Biển Đông hôm 21/11, Bộ ngoại giao Hàn Quốc cho biết.

Mục tiêu phát triển website và tổ chức các chương trình lớn

Posted:

(Dân trí) - Đại hội diễn ra chiều 19/11 tại Đại sứ quán VN tại London. Đại hội hứa hẹn tạo nên một bước ngoặt của Hội sinh viên VN tại Anh, với quyết tâm làm sâu sắc các hoạt động, phát huy tối đa tinh thần của một "hội sinh viên hoạt động vì sinh viên".

Đại sứ Pakistan tại Washington từ chức vì “nhờ Mỹ chống quân đội”

Posted:

(Dân trí) - Đại sứ Pakistan ở Mỹ hôm qua đã phải từ chức vì bị cáo buộc ông đã tìm kiếm sự giúp đỡ của Washington để chống lại quân đội của nước mình.

Iran mua chuyên cơ cũ của Thủ tướng Đức, Berlin “khó xử”

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Đức hồi cuối tuần qua đã rơi vào một tình thế khó xử sau khi các nguồn tin tiết lộ rằng một hãng hàng không của Iran bị cấm vận thương mại đã mua một chiếc máy bay từng được các thủ tướng Đức sử dụng.

Cựu giám đốc IMF kiện cố vấn cấp cao của Tổng thống Pháp

Posted:

(Dân trí) - Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn và vợ ông đang kiện cố vấn cấp cao của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và vài tờ báo vì các thông tin liên hệ ông với một đường dây gái gọi.

Người chỉ điểm con trai Gadhafi tiết lộ về lời hứa 1 triệu euro

Posted:

(Dân trí) - Con trai Gadhafi đã thuê một hướng dẫn viên sa mạc và hứa chi 1 triệu euro cho người này để giúp anh ta trốn thoát sang quốc gia láng giềng Niger. Nhưng chính hướng dẫn viên này đã báo cho lực lượng của chính phủ lâm thời, nhờ đó mà Saif bị bắt giữ.
 >>  Con trai Gadhafi muốn chi 2 tỷ USD để được thả
 >>  Hé lộ hình ảnh Gadhafi "con" sau khi bị bắt
 >>  Con trai quyền lực nhất của ông Gadhafi bị bắt như thế nào?

Mỹ, Trung Quốc và Australia có thể tập trận chung

Posted:

(Dân trí) - Australia sẽ xem xét kỹ khả năng tổ chức tập trận chung giữa ba nước Mỹ, Australia và Trung Quốc - Bộ trưởng Quốc phòng Australia Stephen Smith hôm qua tuyên bố, tiếp theo thông báo của Mỹ về việc sẽ mở một khu căn cứ quân sự tại nước này.
 >> Mỹ hợp tác quân sự với Australia, Philippines - Trung Quốc nghi vấn

Quân đội Ai Cập cam kết trao quyền lực vào tháng 7 tới

Posted:

(Dân trí) - Nhà cầm quyền quân đội Ai Cập đã đồng ý thành lập một chính phủ mới và hứa trao quyền cho một cơ cấu dân sự vào tháng 7 năm tới, giữa lúc hàng chục nghìn người vẫn biểu tình trên đường phố chống lại việc quân đội tiếp tục cầm quyền.
 >>  Bạo động lan rộng, chính phủ Ai Cập đệ đơn từ chức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét