Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những khoảnh khắc đáng nhớ một thập kỷ qua

Posted:

(Dân trí) - Hãng thông tấn Reuters đã chọn hơn hai chục bức ảnh lột tả được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt một thập niên qua. Mỗi bức ảnh dù kể một câu chuyện dài hay ngắn đều khiến người xem phải ngẫm nghĩ.

1001 kiểu che chắn của người biểu tình Ai Cập

Posted:

(Dân trí) - Người biểu Ai Cập ở Cairo đã sử dụng mọi thứ, từ những chiếc khẩu trang, kính râm thông thường cho tới các mặt nạ chống độc, hay thậm chí cả những tấm gỗ, cửa sổ… để bảo vệ mình khi đụng độ với các lực lượng an ninh.
 >> Bạo động lan rộng, chính phủ Ai Cập đệ đơn từ chức
 >> Ai Cập: Đụng độ bước sang ngày thứ 3, ít nhất 13 người chết

MC truyền hình giơ “ngón tay thối” với Obama

Posted:

(Dân trí) - Một người dẫn chương trình truyền hình tại Nga đã vấp phải sự chỉ trích sau khi giơ "ngón tay thối" khi nhắc đến Tổng thống Mỹ Barack Obama trong một chương trình phát sóng trực tiếp.

Hàn Quốc: Con giết chết mẹ vì bị gây áp lực điểm cao

Posted:

(Dân trí) - Một học sinh ở Hàn Quốc đã giết chết mẹ bởi người mẹ đã gây áp lực thái quá, đòi con phải đạt được điểm cao nhất trong một kỳ thi. Sau đó, người con này đã giấu thi thể mẹ trong nhà suốt 8 tháng.

Triều Tiên doạ tấn công dinh tổng thống Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Bình Nhưỡng hôm nay đã đe doạ biến dinh tổng thống tại thủ đô Seoul thành "biển lửa", một ngày sau khi Hàn Quốc tiến hành cuộc tập trận quân sự quy mô lớn gần hòn đảo bị Triều Tiên tấn công hồi năm ngoái.

Cận cảnh chiến đấu cơ tàng hình của Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hình ảnh cận cảnh chiếc chiến đấu cơ tàng hình J-20 tiếp tục được tung lên các mạng Trung Quốc.

Trung Quốc loan báo tập trận trên Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Bộ Quốc phòng Trung Quốc hôm qua cho hay hải quân nước này sẽ tiến hành tập trận trên Thái Bình Dương trong những ngày tới, không lâu sau khi Tổng thống Obama tuyên bố Mỹ sẽ củng cố sự hiện diện tại khu vực.

Công bố ảnh mới về bộ lạc biệt lập trong rừng Amazon

Posted:

(Dân trí) - Một tổ chức phi chính phủ mới đây đã công bố những bức ảnh mới về một bộ lạc da đỏ sống biệt lập trong rừng Amazon tại Brazil và cảnh báo rằng họ đang bị đe doạ bởi sự trở lại của những người đào vàng trái phép trên vùng đất của họ.

NASA và “cỗ máy giấc mơ” thám hiểm sao Hỏa

Posted:

(Dân trí) - Lớn bằng một chiếc xe hơi và được trang bị "tận răng" như một phòng thí nghiệm, cỗ máy thám hiểm sao Hỏa mới nhất của NASA đã vượt hẳn những cỗ xe tiền nhiệm về kích thước và sự khéo léo.

Bắt được tín hiệu tàu thăm dò sao Hỏa bị mất tích

Posted:

(Dân trí) - Liên lạc cuối cùng đã được phục hồi với tàu thăm dò sao Hỏa của Nga, tàu bị bay chệch hướng và "mắc kẹt" trong quỹ đạo trái đất vài phút sau khi được phóng vào hôm 9/11 vừa qua.
 >>  Nga và dự án chinh phục sao Hỏa đầu tiên
 >>  Tàu thám hiểm sao Hỏa của Nga chệch hướng ngay sau khi phóng

Tổng thống Obama ân xá cho gà tây

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua đã xá tội cho 2 con gà tây trong một nghi thức truyền thống tại Nhà Trắng trước lễ Tạ ơn.

Mexico phát hiện 16 xác bị thiêu tại quê hương của trùm ma túy

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Mexico đã phát hiện 16 thi thể bị thiêu tại bang quê nhà của tay trùm ma túy quyền lực nhất nước này, Joaquin "Shorty" Guzman, văn phòng công tố bang Sinaloa hôm qua cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét