Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh ấn tượng về lụt lội Bangkok

Posted:

(Dân trí) - Trong những ngày này, cảnh nước ngập khắp nơi, tràn vào sân bay, trạm xăng, và vào tận giường ngủ...là "chuyện thường" ở Bangkok, Thái Lan. Số người thiệt mạng đã vượt 400 trong khi giới chức trách cảnh báo người dân về nguy cơ bị điện giật.

Xe cảnh sát lao vào máy bay buôn lậu như phim hành động

Posted:

(Dân trí) - Trong pha gay cấn như phim hành động, cảnh sát liên bang tại Brazil đã áp dụng một chiến thuật táo bạo nhằm chặn một máy bay hạng nhẹ chở hàng buôn lậu cất cánh: lao chiếc xe của họ vào cánh máy bay với tốc độ cao.

Thái Lan: Nước lụt tấn công công viên động vật hoang dã

Posted:

(Dân trí) - Nước lụt đã xâm chiếm công viên động vật hoang dã Safari World ở Bangkok, Thái Lan, đẩy hàng ngàn động vật, với nhiều loài vật quý hiếm, vào vòng nguy hiểm.

Vợ chồng Hoàng tử William đóng gói hàng cứu trợ

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh William và người vợ Kate Middleton đã tham gia đóng gói hàng cứu trợ trong chuyến thăm trung tâm cung ứng khẩn cấp của Unicef tại Đan Mạch nhằm ủng hộ việc cứu trợ nạn đói ở châu Phi.

“Kẻ buôn thần chết” bị buộc tội

Posted:

(Dân trí) - Một công dân Nga đã bị một toà án New York buộc tội âm mưu bán các vũ khí hạng nặng cho một nhóm khủng bố tại Colombia.
 >>  Cuộc chiến dẫn độ "kẻ buôn thần chết"

“Thủ tướng Israel đang thuyết phục nội các tấn công Iran”

Posted:

(Dân trí) - Một quan chức Israel hôm qua cho hay Thủ tướng Benjamin Netanyahu hiện đang thuyết phục nội các của ông phê chuẩn tấn công quân sự nhằm vào các mục tiêu thuộc chương trình vũ khí hạt nhân của Iran.

Phát hiện rãnh nứt khổng lồ tại sông băng Nam Cực

Posted:

(Dân trí) - Một rãnh nứt lớn với chiều dài gần 30km đã được phát hiện trên một sông băng ở Nam Cực và đây là dấu hiệu cho thấy một núi băng trôi khổng lồ với kích thước lớn hơn thành phố New York sắp hình thành.

Con trai Gadhafi đặt điều kiện ra hàng

Posted:

(Dân trí) - Tòa án hình sự quốc tế (ICC) hiện đang thương lượng điều kiện ra hàng với Saif Gadhafi. Trong khi đó, ICC đang điều tra về cáo buộc hãm hiếp tập thể đối với binh sỹ của ông Gadhafi cùng các cáo buộc khác đối với NATO cũng như Hội đồng chuyển tiếp quốc gia.
 >>  "Lính đánh thuê giúp con trai Gadhafi trốn sang Zimbabwe"

Ông chủ WikiLeaks kháng án không thành

Posted:

(Dân trí) - Người sáng lập trang web WikiLeaks Julian Assange hôm qua đã thất bại trong việc kháng cáo nhằm chống lại lệnh dẫn độ sang Thụy Điển để đối mặt với các cáo buộc hãm hiếp và tấn công tình dục.
 >>  WikiLeaks ngừng công bố các tài liệu mật vì hết tiền

Tàu Thần Châu 8 nối ghép thành công với Thiên Cung

Posted:

(Dân trí) - Tàu vũ trụ không người lái Thần Châu 8 hôm qua đã nối ghép thành công với phòng thí nghiệm vũ trụ Thiên Cung 1. Đây là quá trình ghép nối trên vũ trụ đầu tiên của Trung Quốc.

Hy Lạp phê chuẩn trưng cầu ý dân, châu Âu lo eurozone tan rã

Posted:

(Dân trí) - Nội các Hy Lạp đã tuyên bố ủng hộ quyết định tổ chức trưng cầu dân ý về kế hoạch cứu nguy khu vực đồng euro. Châu Âu rơi vào tình trạng hoang mang. Chưa bao giờ khu vực đồng euro lại cận kề sự tan vỡ như hiện nay.
 >>  Hy Lạp: Bạo động bùng phát vì tin trưng cầu ý dân
 >> Hy Lạp được cứu nguy tài chính với điều kiện "thắt lưng buộc bụng"

Có dấu hiệu phân rã hạt nhân tại nhà máy điện Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Có một số dấu hiệu cho thấy hiện tượng phân rã hạt nhân có thể đã xảy ra tại nhà máy điện Fukushima I. Nhưng cơ quan hạt nhân Nhật Bản sau đó khẳng định ít có khả năng xảy ra một vụ nóng chảy nhiên liệu hạt nhân tại nhà máy này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét