Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Số người chết vì lũ lụt tiếp tục tăng, “giặc nước” tiến sâu vào Bangkok

Posted:

(Dân trí) - Tổng số người chết trong trận lũ lụt lịch sử tại Thái Lan hôm nay đã vượt 500 người, trong khi dòng nước lũ đen ngòm và bị ô nhiễm tiến sâu hơn vào trung tâm thủ đô Bangkok, làm ngập lụt các con đường chính và đe doạ trung tâm thành phố.

Qantas tặng 100.000 vé máy bay miễn phí để xin lỗi khách hàng

Posted:

(Dân trí) - Hãng hàng không quốc gia Australia Qantas đã thông báo tặng 100.000 vé máy bay miễn phí trong một nỗ lực nhằm giành lại niềm tin của khách hàng sau vụ ngừng hoạt động hoàn toàn trong 2 ngày hồi tháng trước.
 >>  Qantas bay trở lại sau 2 ngày "đắp chiếu"

Tấn công đẫm máu tại Nigeria, 63 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 63 người đã thiệt mạng trong các vụ tấn công khủng bố bằng súng và bom ở đông bắc Nigeria hôm qua.

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Hội nghị thượng đỉnh G20 diễn ra tại thành phố Cannes, Pháp; Một người đàn ông ngồi trên tấm đệm trôi dọc một con phố bị ngập sâu ở thủ đô Bangkok; Thi hoa hậu mũm mĩm ở Malaysia... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Pháp sẽ công bố kế hoạch khắc khổ từ 8 đến 11 tỷ USD

Posted:

(Dân trí) - Ngày mai, 7/11, Thủ tướng Pháp sẽ công bố kết hoạch thắt lưng buộc bụng mới, tiết kiệm thêm từ 6 đến 8 tỷ euro (8 đến hơn 11 tỷ USD) để thực hiện mục tiêu hạn chế thâm hụt ngân sách nhà nước - báo chí Pháp đưa tin.

Một tiểu hành tinh sẽ sượt qua Trái đất ngày 8/11

Posted:

(Dân trí) - Một tiểu hành tinh đang hướng tới Trái đất, nhưng nó sẽ chỉ "sượt qua" hành tinh của chúng ta vào ngày 8/11 này chứ không có nguy cơ va chạm với Trái đất - NASA hôm qua khẳng định.

Pakistan khởi tố 7 người trong vụ ám sát cựu Thủ tướng Bhutto

Posted:

(Dân trí) - Một toà án tại Pakistan đã khởi tố 2 cảnh sát và 5 phiến quân Taliban trong vụ ám sát cựu Thủ tướng Benazir Bhutto hồi năm 2007.

Mỹ ngừng dỡ “container phát nổ” từng qua cảng Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Các cảng ở Bờ biển Tây của nước Mỹ, trong đó có Seattle, hiện đang ngừng bốc dỡ các container được qua bảo dưỡng ở Việt Nam từ tháng hai năm nay, do lo sợ chúng là "những quả bom nổ chậm".
 >>  Nổ container trong Cảng Cát Lái, 2 người thương vong

Cận cảnh tai nạn liên hoàn, 7 người chết, 51 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - 7 người được xác nhận đã thiệt mạng và 51 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn liên quan tới 34 phương tiện trên một con đường cao tốc ở Anh.
 >>  Anh: Kinh hoàng cảnh 26 ôtô đâm nhau liên hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét