Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


23 triệu trẻ em bị “bỏ rơi” sau phép màu kinh tế Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Các số liệu thống kê vừa được công bố đã phơi bày một khía cạnh tiêu cực của phép màu kinh tế Trung Quốc: 23 triệu trẻ em dưới 5 tuổi hiện đang phải sống xa bố mẹ, những người phải rời bỏ quê nhà để đi tìm việc làm tại các thành phố lớn.

Tàu vũ trụ Nga trở về trái đất an toàn

Posted:

(Dân trí) - Tàu vũ trụ Soyuz của Nga hôm nay đã hạ cánh an toàn xuống Kazakhstan, mang theo 3 phi hành gia trở về từ Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Cậu út nhà Gadhafi vẫn còn sống

Posted:

(Dân trí) - Khamis Gadhafi, người con trai út của cố lãnh đạo Libya Gadhafi, hiện vẫn còn sống và đang lẩn trốn, một quan chức quân đội Libya tiết lộ.
 >> Truyền hình Syria chia buồn cái chết của con trai Gadhafi

Libya bí mật nơi giam giữ chỉ huy tình báo của Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Giám đốc cơ quan tình báo của chính quyền Gadhafi đang bị đang bị giam giữ tại một địa điểm bí mật sâu bên trong sa mạc ở miền nam Libya do bị doạ giết, một phát ngôn viên chính phủ hôm qua cho biết.
 >>  Giám đốc tình báo của Gadhafi bị bắt

“7 kỳ quan thiên nhiên mới” vướng tranh cãi tiền phí hàng triệu đô

Posted:

(Dân trí) - Các nhà tổ chức của cuộc bầu chọn "7 kỳ quan thiên nhiên mới" hiện đang vướng vào cuộc tranh cãi liên quan các loại phí được cho là "bất ngờ", lên tới hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đô la Mỹ.
 >>  Lợi ích gì từ cuộc bình chọn Vịnh Hạ Long?
 >>  UNESCO phê phán danh sách 7 kỳ quan mới của thế giới

Trung Quốc tiết lộ kế hoạch đầu tư trị giá 1,7 nghìn tỷ USD

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã xác nhận với các quan chức Mỹ đang ở thăm rằng Bắc Kinh có kế hoạch rót 1,7 nghìn tỷ USD vào "các lĩnh vực chiến lược" của nền kinh tế trong 5 năm tới, Bộ trưởng Thương mại Mỹ John Bryson hôm qua cho biết.

Kinh hoàng cảnh đoạn đường trôi xuống biển sau trận lở đất

Posted:

(Dân trí) - Một đoạn dài trên con đường chạy dọc ven biển ở Los Angeles, Mỹ đã trôi xuống Thái Bình Dương sau một trận lở đất do mưa lớn gây ra.

Hàng loạt điệp viên CIA bị lộ tại Trung Đông

Posted:

(Dân trí) - Trong một thất bại lớn của Mỹ tại Trung Đông, hơn chục điệp viên làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) tại Iran và Li-băng đã bị bắt và chính phủ Mỹ lo sợ rằng họ sẽ hoặc đã bị hành hình.

Trung Quốc: Cảm động chú chó nằm lỳ bên mộ chủ

Posted:

(Dân trí) - Một chú chó ở Trung Quốc đã trung thành với người chủ độc thân của mình đến nỗi không rời ông ngay cả sau khi ông chết.
 >>  Giải mã cái chết của chú chó huyền thoại ở Nhật

Bạo động lan rộng, chính phủ Ai Cập đệ đơn từ chức

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Ai Cập vừa đệ đơn từ chức lên Hội đồng Tối cao Các lực lượng vũ trang (CSFA) đang nắm quyền điều hành đất nước, giữa lúc những cuộc đụng độ giữa cảnh sát và người biểu tình trên cả nước đã khiến hàng chục người thiệt mạng.
 >> Ai Cập: Đụng độ bước sang ngày thứ 3, ít nhất 13 người chết

Phương Tây công bố các biện pháp trừng phạt mới với Iran

Posted:

(Dân trí) - Mỹ, Anh và Canada vừa công bố loạt biện pháp trừng phạt mới chống Iran, giữa lúc quan ngại ngày càng tăng về khả năng Tehran đang triển khai vũ khí hạt nhân.

Iran dọa biến Israel thành “thùng rác của lịch sử”

Posted:

(Dân trí) - Hãng thông tấn Fars của Iran hôm nay dẫn lời một chỉ huy cấp cao của Lực lượng vệ binh Cách mạng cho biết, Iran thách Israel tấn công nước này, bởi "đáp trả" của Iran sẽ khiến nhà nước Do Thái thành "thùng rác của lịch sử".
 >>  Tổng thống Israel cảnh báo khả năng tấn công Iran đang "gần hơn"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét