Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Rộ tin đồn Kate Middleton đang mang thai vị vua tương lai

Posted:

(Dân trí) - Việc Kate Middleton từ chối ăn bánh đậu phụng trong chuyến viếng thăm Copenhagen đã làm dấy lên tin đồn vợ của Hoàng tử Anh William đang mang bầu.
 >>  Vợ chồng Hoàng tử William đóng gói hàng cứu trợ

Hận thù bao trùm quê nhà Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - 2 tuần sau khi Muammar Gaddafi bị giết, họ hàng của ông ở Sirte, làng chài được cựu lãnh đạo Libya biến thành thành phố xinh đẹp, vẫn sục sôi trong giận dữ và oán hận - dấu hiệu cho thấy khó khăn nhãn tiền cho tương lai của Libya.
 >>  Ông Gadhafi bị bắn chết

Colombia tiêu diệt thủ lĩnh phiến quân FARC khét tiếng

Posted:

(Dân trí) - Bộ Quốc phòng Colombia cho biết thủ lĩnh phiến quân FARC Alfonso Cano đã bị tiêu diệt vào ngày hôm qua, trong đòn giáng mạnh nhất vào nhóm phiến quân tồn tại dai dẳng nhất châu Mỹ La tinh và là chiến thắng cho Tổng thống Santos.

Anh: Kinh hoàng cảnh 26 ôtô đâm nhau liên hoàn

Posted:

(Dân trí) - Vài tài xế được tin là đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương sau một tai nạn kinh hoàng liên quan tới 26 ôtô trên một đường cao tốc đông xe cộ qua lại ở hạt Somerset, miền tây nam nước Anh.

Ảnh trăng mật chưa từng công bố của Thái tử Charles và Diana

Posted:

(Dân trí) - Một bộ sưu tập những bức ảnh chưa từng được công bố trước đó của Thái tử Charles và Công nương Diana đang hưởng kỳ trăng mật trên một du thuyền hoàng gia sau đám cưới thế kỷ năm 1981 đã lần đầu tiên được tiết lộ.

Những tiết lộ hoàn toàn khác về vụ tiêu diệt Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Trong cuốn sách dựa trên các cuộc phỏng vấn với thành viên SEAL, chi tiết về vụ đột kích tiêu diệt Osama bin Laden của đội đặc nhiệm hải quân Mỹ đã được tiết lộ hoàn toàn khác so với thông tin chính thống .
 >>  Đặc nhiệm Mỹ thu giữ được toàn bộ khoảnh khắc cuối đời của Bin Laden
 >>  Trùm khủng bố Osama bin Laden bị tiêu diệt
 >>  Osama bin Laden "chết trong 90 giây"

Lũ quét bất ngờ tại Italia, 6 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 6 người đã thiệt mạng khi lũ quét bất ngờ xuất hiện tại thành phố cảng Genoa ở miền bắc Italia sau một trận mưa lớn.

Lũ lụt đe dọa hệ thống tàu điện ngầm ở thủ đô Thái Lan

Posted:

(Dân trí) - Chính quyền Bangkok đã buộc phải cho đóng cửa trung tâm thương mại lớn là Central Plaza và nhiều bến xe điện ngầm trước nguy cơ lũ đổ về phía bắc thành phố. Thủ đô của Thái Lan đang trải qua trận lụt nghiêm trọng nhất kể từ nửa thế kỷ qua.

Thượng đỉnh G20 bế mạc với những kêu gọi và dấu hỏi Hy Lạp

Posted:

(Dân trí) - Các nhà lãnh đạo của nhóm 20 nền kinh tế lớn nhất và đang lên của thế giới đã ca ngợi kế hoạch toàn diện của khu vực đồng euro khôi phục lại ổn định tài chính, trong khi thất bại trong việc đóng góp vào một quỹ hỗ trợ khẩn cấp.
 >> Cannes - nơi "hứa hẹn" một thượng đỉnh G20 căng thẳng nhất lịch sử?
 >> Hội nghị thượng đỉnh G20 khai mạc tại thành phố Cannes

Thủ tướng Hy Lạp vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Hy Lạp đã vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm quyết định tại Quốc hội, nhưng ngay sau đó, ông đã kêu gọi thành lập một chính phủ liên minh mới để thông qua thoả thuận cứu trợ sống còn với Hy Lạp và tỏ tín hiệu sẵn sàng rút lui.
 >> Thủ tướng Hy Lạp tuyên bố sẵn sàng bỏ trưng cầu dân ý
 >> Chính phủ Hy Lạp bấp bênh, Thủ tướng bị đòi từ chức

Bé 1 tháng tuổi được chính phủ trả lương

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Nigeria mới đây đã phát hiện một em bé 1 tháng tuổi được nằm trong danh sách trả lương của chính phủ. Vụ việc đã phơi bày mức độ tham nhũng nghiêm trọng tại quốc gia đông dân nhất châu Phi này.

Bé gái 3 tuổi ăn đồ thừa 2 ngày sau khi mẹ chết

Posted:

(Dân trí) - Một bé gái 3 tuổi đã tự an ủi mình bằng gấu bông và ăn bơ, bột thừa cùng sữa trong hai ngày sau khi mẹ của em bất ngờ tử vong tại nhà ở New Zealand.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét