Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hẹn hò tốc độ ở Thượng Hải

Posted:

(Dân trí) - Các cô gái và chàng trai độc thân tuổi dưới 35 đã đổ tới tham dự sự kiện hẹn hò lớn nhất thế giới tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc với hi vọng tìm thấy một nửa của mình.

Israel sẽ không báo trước cho Mỹ nếu tấn công Iran

Posted:

(Dân trí) - Israel đã từ chối cam kết với Tổng thống Mỹ nhằm báo trước cho ông về một cuộc tấn công phủ đầu vào các cơ sở hạt nhân Iran, làm dấy lên những lo ngại rằng Israel có thể đang lên kế hoạch một cuộc tấn công đơn phương vào mùa hè tới.
 >> "Thủ tướng Israel đang thuyết phục nội các tấn công Iran"

Núi lửa dưới lòng biển phun dung nham tạo thành đảo mới

Posted:

(Dân trí) - Núi lửa nằm ở dưới lòng biển ngoài khơi Tây Ban Nha hiện đang phun trào dung nham cao 20m lên trên mặt biển và hứa hẹn hình thành một hòn đảo mới ở Quần đảo Yến của nước này.

Nga phóng thành công phi thuyền chở người lên ISS

Posted:

(Dân trí) - Một tàu vũ trụ của Nga chở 3 phi hành gia, 2 người Nga và một người Mỹ, đã được phóng lên thành công từ trung tâm vũ trụ ở Kazakhstan hôm nay để lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
 >> Vụ phóng tàu con thoi Nga thất bại
 >> Cơ hội cứu tàu thám hiểm sao Hỏa của Nga "rất nhỏ nhoi"

Chuyện tình làng nghĩa xóm và những số phận bấp bênh nơi xa xứ

Posted:

(Dân trí) - Người Việt ta ở đâu cũng vậy, đa phần là trọng chữ tình chữ nghĩa hơn cả bạc vàng. Trong cuộc sống tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng sự đùm bọc thương yêu nhau, nhất là những lúc xa quê hương càng rõ rệt. Nhưng vẫn còn đó những số phận bấp bênh...

Nổ lớn phá tan nhà hàng Trung Quốc, 8 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 8 người đã thiệt mạng và 31 người khác bị thương trong vụ nổ lớn tại một nhà hàng ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vào sáng sớm nay.

Khai mạc triển lãm hàng không Dubai lớn chưa từng có

Posted:

(Dân trí) - Triển lãm hàng không quốc tế Dubai, sự kiện hàng không hàng đầu tại Trung Đông và là một trong những triển lãm hàng không lớn nhất thế giới, đã mở cửa đón du khách từ hôm qua.

Tư lệnh cấp cao Iran chết trong vụ nổ kho đạn, Israel bị đồn có liên quan

Posted:

(Dân trí) - Vụ nổ dữ dội tại căn cứ của Vệ binh cách mạng Iran hôm 12/11 đã làm một tư lệnh cấp cao chịu trách nhiệm về chương trình phát triển tên lửa của Iran thiệt mạng, làm nảy sinh những nghi ngờ rằng tình báo Israel có thể liên quan tới vụ nổ này.
 >>  Nổ dữ dội tại kho vũ khí Iran, 17 binh sĩ thiệt mạng

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại hội nghị APEC

Posted:

(Dân trí) - Bên cạnh sự kiện chính là Hội nghị thượng đỉnh APEC, Chủ tịch nước ta Trương Tấn Sang cũng tham dự một loạt các hoạt động bên lề như cuộc họp cấp cao TPP và gặp gỡ lãnh đạo nhiều quốc gia.

Những nữ vệ sỹ trẻ ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Trong bộ vest đen lịch sự, cùng giày cao gót, Chen Hai Rong trông như bao nhân viên văn phòng bình thường khác. Nhưng khi cô bước ra khỏi xe, cái dáng "lên gân" cùng thiết bị nghe gắn trên tai cho thấy có điều gì đó không hợp.

Syria: Biểu tình thành bạo động, nhiều sứ quán bị tấn công

Posted:

(Dân trí) - Hàng triệu người trung thành với chính phủ Syria hôm qua đã tuần hành tại các thành phố lớn trong ngày biểu tình thứ hai để phản đối quyết định của Liên đoàn Arập tạm ngưng quy chế thành viên của Syria.
 >> Liên đoàn Arập đình chỉ tư cách thành viên Syria

Libya phục hồi sản xuất dầu mỏ

Posted:

(Dân trí) - Libya đã tăng sản lượng dầu thô lên 600.000 thùng/ngày và dự kiến sẽ trở lại mức 1.6 triệu thùng/ngày thời trước cuộc nội chiến vào cuối năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét